Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Gunny 2015 Đã Cập Nhập Phiên Bản Gunny Lậu 5.5 Mới Nhất

Gunny 2015 liên tục làm mới bản thân mình với những phiên bản mới ra mắt thường xuyên liên tục


Đầu tháng 4 năm 2015 gunny lậu chính thức khai mở phiên bản mới nhất phiên bản 5.5 ra mắt cộng đồng người chơi. Với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trãi nghiệm cực chất nhất từ trước đến nay. Game Gunny 2015 là sân chơi được đánh giá bình chọn là sân chơi có chất lượng cao nhất về nội dung cũng như chất lượng. Tính năng trong game được làm mới thường xuyên mang lại cho người chơi những trãi nghiệm đỉnh nhất mà những phiên bản gunny cũ không hề làm được điều đó.


gunny 2015


Giới thiệu phiên bản gunny 2015 mới nhất 5.5 với người chơi


Sân chơi gunny 5.5 là bước nhẩy đột phá mới trong làng game gunny lậu vời nhiều tình năng hấp dẫn nội dung phong phú tuyệt vời. Không chỉ dành tặng cho người chơi gunny 2015 những chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn mà còn mang lại cho người chơi nhiều tính năng mới mẻ trãi nghiệm thú vị hơn. Nội dung game được Việt hóa hoàn toàn 100%, tốc độ load của game nhanh cực kì bỡi máy chủ của nó được đặt tại Việt Nam nên về các vấn đề trục trặc thường gặp khi chơi game như dis, lag không hề xẩy ra các bạn cứ yên tâm mà chiến.


gunny lau 2015


Về độ ổn định trong game thì đây là server hoạt động cực kì lâu dài hơn 3 năm , một khoảng thời gian quá đủ để cho các bạn tin tưởng gắn bó cày cuốc với sân chơi này đúng không nào. Các phó bản trong game được làm mới hoàn toàn theo chuẩn của VNG. Những tính năng mới cũng được bổ sung như chiến đấu nhận xu, hoàn thành nhiệm vụ nhận thưởng vật phẩm có giá trị cao…


Hệ thống trang thiết bị, trang phục mũ, nón cho nhân vật cũng được thiết kế lại làm mới hoàn toàn. Người chơi được nhận những item hot mà không hề được bày bán tại webshop. Diễn đàn thảo luận nối kết người chơi lại với nhau, có thể cùng nhau tham gia trao đổi tự do các sự kiện trong game cũng được tổ chức thường xuyên liên tục theo tuần và theo tháng cho người chơi đua top. Với giải thưởng tuần vào tháng cũng khác nhau. Đừng top tuần các bạn được nhận vật phẩm, top tháng sẽ được nhận tiền mặt.


choi game gunny lau 2015


Gunny 2015 là một sân chơi giải trí tuyệt vời văn minh lành mạnh nhất. Người chơi có thể đặt hết niềm tin của chính mình tại đây


Đăng ký chơi game gunny 2015 phiên bản mới nhất tháng 4


Đăng ký ( Click )


Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quyên quay lại KiemGame.Net để cập nhập những server mới nhất được mình update ngay tại đây.



Gunny 2015 Đã Cập Nhập Phiên Bản Gunny Lậu 5.5 Mới Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét