Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Mu lậu trung quôc chơi cực hay

Mu lậu phiên bản Trung Quốc có sự cập nhập thật nhiều tính năng mới hấp dẫn


Mu lậu ra mắt người chơi phiên bản mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn thú vị hơn hẳn các phiên bản Mu lậu đã bị đóng cửa tại thị trường Việt. Sever mà KiemGame.Net chia sẽ đến với các bạn ngay sau đây sẽ là sân chơi cực đỉnh nhất với nhiều tính năng hay thú vị. Trước khi đến với sân chơi này mình cũng nói luôn là các bạn cần phải có một đường truyền mạng mạnh mới có thể chiến tốt được. Cấu hình máy tính ít nhất cũng phải tầm trung.


mu lau moi ra


Ngoài tựa game mu lậu này ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm khá nhiều tựa game khác thuộc thể loại  game trí tuệ cũng cực kì hấp dẫn.


Game Mu lậu Trung Quốc hấp dẫn game thủ ở sự làm mới các tính năng


Máy chủ game mu lậu này đặt tại Trung Quốc nhưng nội dung game là tiếng Anh cũng khá là thuận tiện cho người chơi trong việc tìm hiểu các tính năng hay khám phá những điều hấp dẫn thú vị nhất. Sever mới khai trương cách đây hai hôm cho nên cơ hội đứng top của các bạn cũng rất cao hãy tham gia vào game ngay để cày cuốc ngay từ bây giờ


Mu lậu mới ra này có tỉ lệ kinh nghiệm là 50x không hề thua kém gì so với các sever của FPT đâu nhé các bạn. Tỉ lện này được phân chia ra thành 3 cấp độ như sau Non Reset – Normal Reset – Hight Reset cho người chơi chọn 1 trong 3 cấp độ để cày cuốc.


mu lau


Thử thách tại sân chơi này được đề ra khá cao cày level khó khăn hơn và người chơi cần phải làm sao đó để tăng point một cách nhanh chất chuẩn xác nhất vì tại đây không thể reset lại point . Việc reset không được thực hiện nhiều lần cho nên việc kiếm đồ exc cũng khá khó khăn. Các món item kiếm được trong game là những món item có giá trị khá cao


Tính năng bán đồ trong game mu lậu mới ra cũng khá thú vị người chơi có thể tạo 2 lick sử dụng 1 nick để bán đồ lấy zen cày cuốc bỡi zen trong sever này cực kì quan trọng. Với sân chơi này các bạn có thể yên tâm cày cuốc không có tình trạng hack xẩy ra là sân chơi chất lượng lành mạnh nhất.


Tham gia chơi Mu Lậu Trung Quốc phiên bản hay nhất


Link chơi >>> ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Mu lậu trung quôc chơi cực hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét