Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tân Nhất Kiếm Lậu Game Private Mới Khai Trương Gần Đây Nhất

Tân Nhất Kiếm Lậu chính thức khai trương vào ngày hôm qua 04/06/2015 chào đón mùa hè cùng game thủ Việt


Tân Nhất Kiếm Lậu tựa game hay tuyệt vời hơn cả ông mặt trời mang đến cho người chơi thật nhiều những trải nghiệm mới. Vào game chơi thử người chơi sẽ được trải nghiệm những điều hấp dẫn tuyệt vời nhất chưa từng có từ trước đến nay. Webgame Tân Nhất Kiếm Lậu có nội dung game được Việt hóa 100% cực kì thuận lợi cho người chơi có thể trải nghiệm, không còn tình trạng bất đồng ngôn ngữ, không phải lo lắng việc lên đồ hay ép đồ nữa bỡi hệ thống hỗ trợ trong game giờ đây có thể giúp các bạn hoàn thành việc làm này một cách cực kì chuẩn xác nhất. Không chỉ dừng lại ở nội dung hay sự thuận tiện cho người chơi mà các bạn còn được nhận những khuyến mãi hỗ trợ hấp dẫn từ phía ban quản trị game nữa đấy.


tan nhat kiem


Trong dịp hè này các sever mới của game bắn súng tọa độ gunny lậu cũng liên tục ra mắt người chơi sever mới mang tên gun2016. Các bạn hãy cùng chơi thử qua nó để khám phá những điều trải nghiệm thú vị nhất


Giới thiệu game Tân Nhất Kiếm Lậu với game thủ Việt


Tham gia vào sân chơi Tân Nhất Kiếm Lậu này người chơi sẽ được miễn phí 100% chu bảo. Nội dung và phong cách chơi nó mang tính chất cày cuốc, tại đây nó mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng mới hấp dẫn mà chỉ có tại sân chơi Tân Nhất Kiếm Lậu này các bạn mới có cơ hội để trải nghiệm điều đó.


game tan nhat kiem


Máy chủ của game Tân Nhất Kiếm Lậu hiện tại đang có hai máy chủ Huyền Thoại và Truyền Kỳ hoạt động cả hai máy chủ này đều được đặt tại trong nước cho nên tốc độ truy cập cực kì nhanh. Các bạn không phải chờ đợi lâu hay những tình trạng như lag, mất kết nối xẩy ra đâu nhé. Vào game thì nó lại miễn phí cho các bạn khá nhiều, các món đồ được bày bán trong webshop có giá cực kì rẻ cho người chơi có thể mua dễ dàng. Sau đây là một số thông tin về sever game Tân Nhất Kiếm Lậu này:

+ EXP tại đây là x8

+ Cấp độ mã trong game là 110

+ Các món trang thiết bị được miễn phí đó là 4x,5x,8x,9x

+ Miễn phí các thần khí 4x,5x,8x,9x

+ Các map box như 8x, 9x, 10x, 11x, 12x rơi đồ vip cùng ngọc 5 khá là nhiều

+ Các phụ bản cũng là nơi rơi cực kì nhiều những món vật phẩm có giá trị cao

+ Pet xuất hiện trong game cực kì đa dạng và phong phú

+ Kho trang thiết bị cực kì đa da gj và phong phú

+ Có các phụ bản mới như Minh Giáo, Tinh Túc, Thiên Sơn

+ Mở rộng thêm các phụ bản việc đi săn boss nó được đề ra theo từng cấp độ khác nhau


choi tan nhat kiem


Game Tân Nhất Kiếm Lậu có khá nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang chờ đón người chơi tham gia khám phá. Một tựa game hoàn toàn mới cùng với khá nhiều tính năng mới mẻ thú vị các bạn hãy vào game khám phá thôi nào. Nơi đây sẽ mang lại cho người chơi thật nhiều những trải nghiệm sản khoái nhất.


Link chơi Tân Nhất Kiếm Lậu sever mới ngay tại đây


Để thấy link đăng ký chơi game các bạn vui lòng nhấn chuột vào liên kết ngay bên cạnh nhé ( Click). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tân Nhất Kiếm Lậu Game Private Mới Khai Trương Gần Đây Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét