Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Mu Mới Ra Phiên Bản Việt Chơi Cực Kì Hay

Mu Mới Ra thu hút người chơi với nội dung li kỳ hấp dẫn, sự kiện được tổ chức thường xuyên


Mu Mới Ra phiên bản Việt Nam vừa mới ra mắt người chơi vào tháng 01/2015 vừa qua. Hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều điều trải nghiệm thú vị nhất từ trước đến nay. Nền đồ họa trong game cùng với hệ thống item được nâng cấp lên một tầm cao mới.


mu lau moi ra


Nội dung cơ bản những tính năng cũ được phát triển hơn, quy trình được làm mới để có thể phù hợp hơn với nhu cầu chơi ngày càng năng cao của game thủ. Nhờ vào những đặc điểm này mà sân chơi Mu Lậu ngày càng được đưa lên trên một tầm cao mới mẻ.


Thông tin của sever Mu Mới Ra hấp dẫn thu hút người chơi


Tại sever Mu Mới Ra 2015 này các bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự ý nghĩa hơn những sever khác vì ở đây các bạn sẽ cảm nhận được những giá trị chân thật nhất khi tham gia chơi game. Tắt cả các item có trong game các bạn phải tự tay tìm kiếm nó trở nên có giá trị cao hơn trong mắt bạn đấy. Khác hẳn so với những sân chơi khác sỡ hữu những item vip hay những món đồ quý một cách dễ dàng sẽ khiến cho các bạn nhàm chán nó.


mu moi ra


Trong webshop của Mu Mới ra này chỉ xuất hiện các item Hỗn Nguyên , Sáng Tạo, Ngọc Tâm Linh còn Ước Nguyện và Nguyên Vũ không bán được nha.


Tại đây hệ thống cash shop cũng được bổ sung thêm khá nhiều đặc điểm mới lạ. Chức năng reset được thực hiện theo thứ hạng các bạn có thể tham gia vào những sự kiện tùy theo cấp độ đang có của chính mình. Ban quản trị game cũng hỗ trợ các bạn nhiệt tình 24/24 còn gì bằng một sân chơi chất lượng trên cả tuyệt vời như thế này nữa. Vào game ngay thôi nào các bạn


Link chơi Mu Lậu mới ra nhất hiện nay


game mu moi ra


Đăng ký chơi Mu Lậu ( Click )



Mu Mới Ra Phiên Bản Việt Chơi Cực Kì Hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét