Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tải game nhập vai Incredible Hulk Người Khổng Lồ Xanh

Tải game nhập vai hành động người khổng lồ xanh nổi tiếng, tải Incredible phiên bản mới nhất 2015 cùng download nhanh


Có thể nói với bộ phim Người Khổng Lồ Xanh đã là bộ phim bom tấn cực kì nổi tiếng trên thế giới hiện nay, bất kì ai trong mỗi người chúng ta đều đã biết đến nhân vật này và cũng không ít người hâm mộ anh ta. Chính vì vậy game Incredible Người Khổng Lồ Xanh đã được nhà phát hành game cho ra đời và xây dựng nội dung dựa trên bộ phim này.

Đây là một game có được sự thành công lớn trên thị trường game offline hiện nay trên thế giới với hơn một triệu lượt người tải về trong những ngày đầu tiên ra mắt.
The Incredible Hulk


Hướng dẫn cách chơi và cách tải game Incredible Người Khổng Lồ Xanh về máy


Với lần đầu tiên tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân vào anh chàng Hulk nhân vật chính này và được làm chủ hoàn toàn sức mạnh khủng khiếp của anh ta. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật chính này đi tiêu diệt và chống lại những kẻ khủng bố, những kẻ có sức mạnh khủng khiếp đang có âm mưu xâm chiếm thế giới.

Với các phím để di chuyển nhân vật là AWSD, phím dùng để tung các đòn đánh, các skill cho nhân vật của bạn là UIO và JKL. Bạn cần kết hợp các phím kĩ năng này một cách bài bản để có thể tung ra những tuyệt chiêu đẹp mắt nhé.


Xem thêm những bài viết khác:

– Bạn có thích chơi game mario thì nhanh tay tai game mario phiên bản mới nhất hiện nay.new

– Nếu bạn thích game cuop duong pho thì hãy vào trong chuyên mục này.hot

Về đồ họa của game Incredible Hulk thì không có gì để phải bàn luận, game có đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, những hình ảnh được nhà phát hành game miêu tả một cách rõ nét và chân thực. Khi bạn bắt đâu vào game bạn sẽ thấy khung cảnh ở đây như ở ngoài đời thực vậy, những khi bạn tung kĩ năng thì hiệu ứng đất đá văng lên rất đẹp mắt.




Tải game khổng lồ xanh một link duy nhất

Tải game: (Click)





Tải game nhập vai Incredible Hulk Người Khổng Lồ Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét