Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Võ Lâm Lậu Hấp Dẫn Người Chơi Với Máy Chủ Mới Ra Mắt 2015

Võ Lâm Lậu ra mắt người chơi máy chủ mới Hỏa Long khuyến mãi free knb và nhiều trang thiết bị khủng cho người chơi


Võ Lâm Lậu miễn phí tựa game đang thu hút người chơi trở lại vì những tính năng mới hấp dẫn được cập nhập trong phiên bản mới nhất 2015. Đặc biệt hơn hết điều khiến game thủ quan tâm đến nó chính là sự khuyến mãi đặc biệt dành cho tân thủ khi tham gia vào game. Hầu hết những game thủ khi tham gia vào game đều hài lòng nhất có thể với những khuyến mãi hấp dẫn từ phía server này bỡi họ đến với game lậu vì họ chơi không mất tiền mà được ban quản trị game dành cho rất nhiều sự ưu ái nhất khi đến với sân chơi này. Bỡi game bản quyền của Võ Lâm từng nổi tiếng là tựa game khá hút máu người chơi muốn sỡ hữu đồ khủng thì người chơi phải tốn phí khá lớn. Giờ đây các bạn có thể sỡ hữu những thứ đồ quý hiếm mà không cần phải lo lắng đến tiền bạc trong túi còn hay không nữa.


choi vo lam lau


Tham gia vào sân chơi Võ Lâm Lậu nhiệm vụ chính của các bạn là phải chăm chỉ rèn luyện cày cuốc. Xây dựng cho nhân vật chơi của chính mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, kiếm thật nhiều đồ vip về trang bị cho nhân vật chơi của mình.


Thông tin máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Lậu mới ra mắt hiện nay


Hệ thống PK tại máy chủ này được xây dựng cực kì chu đáo, các trận chiến sôi nổi gây gắt của các thế lực được diễn ra thường xuyên hằng ngày cho người chơi có thể tham gia PK bắt cứ lúc nào mà mình mong muốn nhất. Cho nên việc sở hữu cho bản thân mình một nhân vật có lực chiến cao cũng là điều cực kì cần thiết các bạn nhé. Máy chủ Hỏa Long này có khá nhiều chế độ chơi khác nhau cho các bạn chọn lựa:


game vo lam lau


– Hoạt động Công Thành Chiến được diễn ra thường xuyên hàng tháng cho các bạn chọn lựa

– Lôi đài là sân chơi đỉnh nhất để người chơi PK với nhau thể hiện tài năng cũng như đẳng cấp của chính mình

– Chiến trường Tống Kim cho phép người chơi thể hiện kinh nghiệm chiến đấu cá nhân của game thủ


Tham gia vào game Võ Lâm Lậu server Hỏa Long ngay tại đây


vo lam lau 2015


Link chơi ( Click )



Võ Lâm Lậu Hấp Dẫn Người Chơi Với Máy Chủ Mới Ra Mắt 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét