Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Võ Lâm Lậu Ra Mắt Phiên Bản Mới Nhất 2015 Huyền Thoại Kim Long

Võ Lâm Lậu ra mắt người chơi server mới nhất vào tháng 1/2015


Phiên bản game Võ Lâm Lậu mới nhất của năm 2015 thu hút người chơi với nhiều tính năng mới cùng nền đồ họa đẹp mắt đi kèm hệ thống skin đa dạng. Mang lại cho người chơi cảm giác trãi nghiệm đúng nghĩa hơn về một phiên bản game lậu, khuyến mãi nhiều tính năng đa dạng hấp dẫn luôn luôn được làm mới. Hiện tại đây cũng là phiên bản mới nhất hiện nay có chất lượng cao nhất nên các bạn không cần phải tốn công tìm kiếm đâu cho xa nhé cùng tìm hiểu và vào game thôi.


choi vo lam lau 2015


Điểm nổi bật trong Võ Lâm Lậu mới nhất mang tên Huyền Thoại Kim Long


Phiên bản Võ Lâm Lậu free này được chia ra làm hai giai đoạn chính giai đoạn đầu gọi là giai đoạn chuyển sinh cho người chơi tham gia giao lưu với những trạng thái vui vẻ. Cho người chơi khám phá những tính năng mới trong game thông qua các trận train tăng cấp độ nhanh gây sự hứng thú cao độ cho người chơi. Cho người chơi thời gian để suy nghĩ lựa chọn có nên tiếp tục lựa chọn Võ Lâm Lậu – Huyền Thoại Kim Long này là sân chơi lâu dài để cày cuốc, nếu không thích hợp người chơi sẽ có thể lựa chọn cho mình một sân chơi khác. Nhưng những gì mà server mang lại mình tin chắc một điều rằng các bạn sẽ không từ bỏ một sân chơi đỉnh như thế này đâu.


choi game vo lam lau


Giai đoạn hai: là giai đoạn cạnh tranh quyết liệt giữa các người chơi với nhau. Tại đây người chơi có thể đọ sức hơn thua cùng nhau. Cấp độ tại giai đoạn này của người chơi sẽ tăng hơi chậm một chút xíu nha. Lưu ý người chơi cần phải tham gia đầy đủ các hoạt động của server để có thể tích lũy kinh nghiệm cá nhân cho chính mình để năng cao khả năng PK cá nhân nhé. Danh vọng, tiền vạn, phúc duyên cùng những thứ khác sẽ giúp bạn tăng nhanh đẳng cấp bằng cách tham gia vào những cuộc train quái hoặc đi phó bản.


Đăng ký tham gia chơi Võ Lâm Lậu ngay tại đây


vo lam lau


Link chơi ( Click )



Võ Lâm Lậu Ra Mắt Phiên Bản Mới Nhất 2015 Huyền Thoại Kim Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét