Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Gun2015 Tặng 15.000 Xu Cho Guner Cũ

Gun2015 game bắn súng tọa độ mở nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn


Gun2015 hay còn có nhiều cái tên gọi khác nữa là gunny lậu, gunny ddtank, gunny azo, gunny pro…tắt cả chỉ là tên gọi khác nhau mà thôi. Còn nội dung cũng như tính năng trong game thì nó lại giống nhau hoàn toàn về cách chơi. Tùy vào mỗi phiên bản được làm mới thì sẽ có một số nội dung và tính năng được cập nhập thêm để người chơi có thêm nhiều tiện ích hơn khi chơi.


choi gun2015


Giới thiệu Gun2015 phiên bản có nhiều sự kiện hot nhất hiện nay


Đến với sân chơi Gun2015 mới mẻ này các bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều những sự kiện hấp dẫn thú vị như đua top nhận thưởng hay trò chơi xếp hình nhận miễn phí kẹo super. Đặc biệt nhất đối với những game thủ gắn bó với sân chơi này lâu năm sẽ được phía ban tổ chức trao tặng ngay 15.000 xu thây cho lời tri ân.


Nội dung trong sever này đã được Việt hóa cực kì chuẩn xác tốc độ máy chủ truy cập cực kì nhanh, lướt mượt mà trên mọi cấu hình. Cho người chơi có những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất. Không còn cảm giác khó chiệu như khi chơi ở những sever của Trung Quốc nữa. Nhưng mình cũng xin nói trước luôn là sever của Việt Nam thì luôn luôn có tình trạng nạp thẻ đi kèm. Minh không ủng hộ việc các game thủ chơi với hình thức nạp thẻ đâu nhé. Để đảm bảo công bằng mọi người chơi không nên nạp thẻ.


webgame gun2015


Các món đồ quý, những item vip các bạn cũng có thể kiếm thông qua việc chăm chỉ đi phó bản hoặc tham gia vào các sự kiện được tổ chức trong game. Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn đến nhận ở phía trước những game thủ pro cũng đang đợi bạn cũng tham gia chiến đâu tranh tài đua top cùng họ


Tham gia chơi game bắn dúng tọa đọ Gun2015 tại đây


gun2015


Link chơi game Gun2015( Click )


Chúc các bạn chơi game vui vẻ



Gun2015 Tặng 15.000 Xu Cho Guner Cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét