Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Phong Vân Lậu 2015 Phiên Bản Việt Hóa Chuẩn Nhất Chơi Chất Nhất

Phong Vân Lậu phiên bản hay nhất hấp dẫn nhất chính là đây


Phong Vân Lậu 2015 tựa game mà hầu hết các game thủ yêu thích chơi game lậu đang săn đón nhiều nhất hiện nay. Nhờ vào những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn trong game. Mang đến cho người chơi đầy rẫy những trải nghiệm thú vị. Chính vì vậy mà game có đông đảo người chơi tham gia. Mình cũng xin lưu ý một điều nữa là khi các bạn chơi game lậu thì có tính năng nạp thẻ các bạn chỉ nên chơi với tính chất giải trí mà thôi nhé. Không nên nạp thẻ vào những sever như thế này.


choi phong van lau


Cùng trải nghiệm Phong Vân Lậu với KiemGame


Mới ban đầu vào game Phong Vân Lậu các bạn sẽ thấy sự xuất hiện của tiếng Trung Quốc là chủ yếu nhưng vào trong một chút nội dung cũng đã có sự xuất hiện của ngôn ngữ Việt rồi nhé. Hầu hết những nội dung quan trọng đã được Việt hóa rồi, nó cũng giúp ích khá nhiều cho các bạn trong quá trình chơi. Việc nắm bắt các hướng làm nhiệm vụ, tìm hiểu những kĩ năng, cách lên đồ…Về cảm giác khi trải nghiệm ở đây mình đã tham gia chơi thử và có cảm giác nó giống như một sever bản quyền thực thụ luôn nhé.


game phong van lau


Tốc độ máy chủ các bạn không phải lo lắng đâu nhé nó chạy cực kì nhanh load một cách vù vù luôn nha. Những tình trạng khó chiệu như đen màn hình, đứng hình không load nữa không hề xuất hiện tại sever này các bạn nhé. Đồ họa trong game thì lại được thiết kế một cách cực kì đẹp mắt nhất. Hình ảnh âm thanh mọi thứ đều cực kì sống động như thật. Cho người chơi cảm giác thoải mái cày cuốc cả ngày mà không hề bị nhức mắt.


Khuyến mãi của Phong Vân Lậu 2015 dành cho tân thủ


– Trước tiên là khuyến mãi knb các bạn được nhận full knb. Sau khi tạo nhân vật xong đăng nhập nhớ nhấn F5 lại trình duyệt. Lúc này các bạn mới có thể nhận knb về cho tài khoản của mình.


– Nhận ngay Vip 10 cùng nhiều món vật phẩm hỗ trợ chiến khác như trang thiết bị vũ khí, trang phục. Có thể nói đây chính là một tựa game lậu hấp dẫn nhất 2015 hiện nay. Các game thủ đam mê game lậu mà không chơi thử qua phiên bản này thật là phí nhé!


Tham gia chơi Phong Vân Lậu 2015 hay nhất hiện nay


phong van lau


Đăng ký chơi Phong Vân Lậu( Click )


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Phong Vân Lậu 2015 Phiên Bản Việt Hóa Chuẩn Nhất Chơi Chất Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét