Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Mu Lậu Sự Trở Lại Cùng Một Huyền Thoại

Mu Lậu đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất


Nói đến Mu chắc hẳn trong cuộc đời của mỗi game thủ không ai là không có những kỹ niệm gắn liền với tựa game đình đám một thời này. Tuy nhiên từ sự ra đi đột ngột của sever Mu Lậu thì nó đã để rất nhiều hụt hẫng với những game thủ đam mê game Mu thời bấy giờ, nhưng ngay từ bây giờ đây các bạn có thể sống lại những giây phút hào hùng của quá khứ cùng với game Mu lậu này nhé.


mu lau moi


Cảm giác khi đến với MU lậu


Đến với Mu lậu phiên bản mới lần này các bạn sẽ thấy được game đã bổ sung rất nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn và điều làm nên điều đặc biệt của phiên bản game Mu lậu lần này chính là những ưu đải rất lớn nhằm hỗ trợ cho những game thủ mới lần đầu tham gia vào chiến trường Mu .


Đến với Mu các bạn sẽ có được cảm giác sẽ được sống trong thời kỳ thế giới bị thế lực Kundun tàn ác xâm chiếm các bạn sẽ được hoá thân vào các nhân vật anh hùng để cùng nhau đi tiêu diệt quái ngoài ra các bạn còn có thể chiến đấu với nhau .


mu lau


Với 7 nhân vật trong game thì các game thủ có thể chọn cho mình một nhân vật mà mình thích sau đó đi đánh quái săn Boss để tăng lever cho bản thân khi các bạn đạt đến một cấp độ cao nhất thì các bạn sẽ được reset lại lever với chỉ số kinh nghiệm tăng cao chính vì vậy những ai có số lần reset cang nhiều thì khả năng sát thương cũng sẽ được tăng theo .


choi mu lau


 


Với một nền tảng đồ hoạ vô cùng đẹp mắt với những hiệu ứng trong các chiêu thức vô cùng ảo diệu giúp cho phiên bản Mu Lậu này thu hút được rất nhiều game thủ tham gia chơi. Ngoài cấp độ thì khi tham gia chơi Mu lậu một điều rất quan trọng dành cho các game thủ đó chính là kỹ năng kinh nghiệm xử lý các tình huống cũng như các mẹo để nâng cấp đồ cho nhân vật của mình là rất quan trọng. Với cấu hình gọn nhẹ phù hợp với mọi cấu hình máy và đường truyền mạng nên các bạn có thể yên tâm chơi game mà không sợ các tình huống như lag hay giật máy hoặc các vấn đề khác đâu.


game mu lau


Còn chờ gi nữa hãy nhanh tay tham gia chơi ngay Mu lậu để được tham gia vào các sự kiện đua TOP hấp dẫn diễn ra hàng tuần nhé. Bạn có thể đăng kí chơi game Mu Lậu tại đây.




Mu Lậu Sự Trở Lại Cùng Một Huyền Thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét