Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Gunny Pro một sân chơi mới dành cho game thủ chuyên nghiệp

Từ trước đến nay game bắn súng Gunny Pro chưa bao giờ là một game dễ chơi, để muốn chơi tốt tại trò chơi này thì chắc chắn người chơi phải có một quá trình chơi game khá lâu, từ đó đúc rút lại cho mình được những kinh nghiệm. web gunny lau cũng là một sân chơi không kém phần chuyên nghiệp so với game bản quyền, bằng chứng là nó vẫn luôn luôn là một đối thủ cạnh tranh không hề nhỏ so với Gunny Zing. Không ngừng phát triển và vươn lên tầm cao mới, giờ đây nhà phát hành game lậu đã chính thức cho ra mắt phiên bản Gunny Pro mới nhất 2015 để người chơi có thể tham gia vào một sân chơi thú vị.


Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường chơi game cực tốt cho những Gunny Pro của chúng ta cùng nhau trổ tài, cùng nhau chiến đấu.


gunny lau pro


Những điểm hấp dẫn trong lần ra mắt phiên bản Gunny Pro mới nhất


Vẫn là cách chơi giống như ở các phiên bản khác của mình, nhưng Gunny Pro cũng có rất nhiều điều mới lạ và lôi cuốn người chơi. Đầu tiên đó chính là về chức năng quà tặng dành cho tân thủ, để giúp những người chơi mới có một giai đoạn khởi động tốt nhất thì ban tổ chức đã quyết định dành tặng cho tất cả các bạn những món quà cực kì giá trị. Với 1 tỷ xu thì các bạn sẽ mua sắm thoải mái những gì mình thích cho nhân vật của mình rồi đúng không nào?


gunny pro


Không những vậy mà còn có thêm nhiều món đồ, trang bị giá trị nhất từ trước đến nay cũng sẽ được tặng miễn phí cho bạn, giúp bạn sở hữu cho mình ngay một nhân vật có lực chiến lên đến hàng trăm ngàn, mà bạn không phải bỏ ra bất kì khoản tiền nào cả.


Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:


Sau phần quà tặng đó là những sự kiện, những giải đấu với qui mô tổ chức liên sever cho tất cả game thủ Gunny Pro có thể giao lưu với nhau để cùng học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu nhé.


Link: http://gun360vn.com/



Gunny Pro một sân chơi mới dành cho game thủ chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét