Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Gunny Lậu Nước Ngoài Có Webshare Miễn Phí Xu

Gunny Lậu nước ngoài có webshare miễn phí xu và hướng dẫn sử dụng cho người dùng


Đây là một server khá đặc biệt vì server này do một người Việt Nam mình sáng tạo ra, và server thì được đặt ở nước ngoài nhưng game lại có rất nhiều những ưu đãi, thú vị khác, vô cùng đặc biệt, hầu như tất cả những đồ dùng trong Gunny Lậu 2015 này cả đến xu chúng ta cũng được miễn phí gần như là 100%, khi chơi game này các bạn không cần phải nạp tiền này nọ để mua nay mua game, như một số game khác, như thế sẽ rất tốn tiền và tốn rất nhiều thời gian nhưng đến với game này bạn hầu như không cần phải cày cuốc làm gì cho mất thời gian luôn, chúng ta chỉ việc chơi cho vui thôi, chứ không phải cần quá đầu tư vào game này.


Khi mới đăng kí chúng ta sẽ được tặng xu và vàng rồi, sẽ rất tiện cho các bạn ngay ừ khi mới vào game sẽ có một đống xu cho các bạn mua đồ thoả thích và những vật phẩm hấp dẫn khác để hỗ trợ cho chúng ta trong chiến đấu với đối thủ. Và dưới đây sẽ có một số hình ảnh khá hấp dẫn của phiên bản lần này cho các bạn thưởng thức nhé.


gunny lau


gunny lau viet nam


So sánh giữa Gunny Lậu ngay nay và trước đây


Vấn đề này thì chúng ta thấy chúng khác nhau rất nhiều, Gunny Lậu mới ra đây thì nhiều tính năng và nhiều đặc điểm hấp dẫn hơn, hình ảnh, bối cảnh, lối chơi, vật phẩm,… trong game đều đã được cải tiến, chau chuốt kĩ lưỡng hơn rất nhiều so với những phiên bản cũ rồi. Ngoài ra trong những bản Gunny Lậu 2015 gần đây thì có những server mới có webshare cho các bạn lấy những item mình thích để chơi nữa cơ mà, hiện đại và hấp dẫn là ở điểm này.


Tính năng của những webshare trong server mới của Gunny Lậu lần này cũng khá thú vị, ví dụ như chúng ta có thể sử dụng trang này để chọn những món đồ mình yêu thích sau đó gửu về tài khoản của mình, đây là chức năng chỉ có admin sử dụng được nhưng hiện tại ngày này thì sẽ áp dụng luôn tính năng hấp dẫn này cho người chơi thế nên các bạn có thể sử dụng thoải mái những tính năng hấp dẫn này.


Link tải game Gunny Lậu


gunny lau viet nam 2015


Nếu ai thực sự muốn trải nghiệm game này thì có thể tham gia tại đây (click)



Gunny Lậu Nước Ngoài Có Webshare Miễn Phí Xu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét