Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Gunny Lậu Ra Mắt Máy Chủ 2015 Mới Nhất

Gunny lậu ra mắt máy chủ mới nhất 2015 cập nhật nhiều tính năng mới thú vị nhất từ trước đến nay


Gunny lâu đã và đang là một game đang cực hot ở thời điểm hiện tại, dù cho nó có nguồn gốc ra đời từ cách đây cực lâu nhưng với những điểm hấp dẫn của nó thì bấy nhiêu đó thôi cũng đủ lôi cuốn người chơi trong một thời gian dài rồi. Nhưng không vì vậy mà nhà phát hành game muốn dừng lại ở đó mà họ ngày càng muốn cho các game thủ chúng ta được tham gia vào một môi trường chơi game tốt hơn, đó là lí do mà phiên bản Gunny lậu mới đã được ra đời và phát hành vào ngày hôm nay 6/5.


gunny lau


Sẽ có rất  nhiều điều mới lạ đang chờ đón bạn khi tham gia vào một sân chơi mới này, cùng với đó là những món quà đầy giá trị từ ban tổ chức. Hãy nhanh tay đăng kí tài khoản để có cơ hội nhận những giải thưởng từ event máy chủ mới ngay nhé.


Cơ cấu giải thưởng và những chế độ chơi mới trong Gunny lậu


Trong phiên bản Gunny lậu 2015 lần này thì bạn sẽ có được một trải nghiệm chơi game khá thú vị, đó là những chế độ phó bản mới và những chế độ chơi mới đã được nâng cấp và thêm vào. Điều này sẽ làm người chơi cảm thấy thích thú hơn những phiên bản trước rất nhiều. Điều đáng nói nhất đó chính là trong Đấu Trường thì mỗi trận đấu của bạn và đối thủ sẽ diễn ra kịch tính hơn với những chú PET sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn để dành được chiến thắng.


choi game gunny lau


Với lần đầu tiên tạo tài khoản mới thì mỗi nhân vật mới lập ra sẽ được nhận ngay những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức, 1 tỷ Gold và 1 Tỷ xu sẽ được tặng cho các bạn. Nhờ đó mà việc bạn có thể mua sắm và tạo ra cho riêng mình một nhân vật cực mạnh sẽ là một điều hoàn toàn dễ dàng. Điều này đồng nghĩa với việc những cuộc đấu súng tại máy chủ mới này sẽ vô cùng gay cấn đấy nhé.


Để tham gia vào game Gunny lậu mới nhất (click)



Gunny Lậu Ra Mắt Máy Chủ 2015 Mới Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét