Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Download Delta Force: Black Hawk Down cực hay cho PC

Tải Delta Force: Black Hawk Down miễn phí về cho PC. Download game Delta Force: Black Hawk Down chơi cực đã, tìm hiểu về lịch sử chiến tranh cực hay


Delta Force: Black Hawk Down là một game bắn súng hành động do hãng Novalogic đồng thời phát triển và phát hành. Đây là tựa game thứ 6 của seri game Delta Force được phát hành trên toàn thế giới. Trước đây, game Delta Force Black Hawk Down được sản xuất dành riêng cho hãng Microsoft Windows vào tháng ba năm 2003. Nhưng bây giờ bạn có thể chơi thoải mái trong mọi cấu hình.


 


 



Nội dung game xoay quanh câu chuyện về những người lính, trong đó người chỉ huy Task Force Ranger điều khiển 3 thành viên của mình gồm Preacher, Huck và Mẹ tham gia vào một cuộc chiến tranh ác liệt. Đây là cuộc chiến bảo vệ hòa bình của khu vực của Somalia trong chính cuộc nội chiến của họ. Đó là phần thứ nhất, còn phần thứ 2 họ sẽ chiến đấu ở Mogadishu, phần thứ 3 thì tham chiến tại quân Delta.


Tổng quan về game Delta Force: Black Hawk Down


Trong các nhiệm vụ ban đầu khi chơi Delta Force Black Hawk Down PC game thủ sẽ phải tự sử dụng những vũ khí đã được cấp, cùng việc dựa vào địa hình nơi chiến đấu để có thể chiến đấu cới kẻ thù. Nhiệm vụ chính khi tham gia đó là phải giải cứu được các con tin, để những người dân có thể tiếp tục được di tản.  Những game thủ đã chơi qua trò chơi khẳng đỉnh, game có đồ họa ấn tượng đẹp. Cùng với đó là những lời khen có cánh từ những nhà phê bình có danh tiếng khắp thế giới.


download-game-Delta-Force-Black-Hawk-Down

Vũ khí tuyệt đỉnh trong game


Một số đặc điểm chỉ có ở trong Delta Force: Black Hawk Down offline.


  • Đồ hoạ rất đẹp mắt, mang đến nhiều ấn tượng khác nhau cho người chơi.

  • Trò chơi có rất nhiều điểm thú vị.

  • Tất cả những loại vũ khí trong game đều là những loại vũ khí tân tiến nhất.

  • Nhiệm vụ rất đa dạng và phong phú.

Link Download game Delta Force: Black Hawk Down miễn phí cho máy tính


Tựa game hấp dẫn này có rất nhiều nhiệm vụ lớn đang chờ bạn. Nhanh tay tải game về máy tại đây để trải nghiệm nhé. Dàn vũ khí cực đỉnh trong game sẽ làm bạn phải mê mệt đấy!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Download Delta Force: Black Hawk Down cực hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét