Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tải game tìm điểm khác nhau cho pc của bạn

Game tìm điểm khác nhau cùng chơi để trải nghiệm những điều thú vị nhất trên chính pc của bạn mà không cần kết nối internet nhanh tay tải ngay game tìm điểm khác nhau về máy


Game tìm điểm khác nhau là trò game tri tue cuốn hút nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay vì trò game này phù hợp với mọi lứa tuổi. Có tình thách thức đòi hỏi người chơi phải có khả năng quan sát cực kì cao để có thể tìm ra những điểm khác nhau giữa hai tấm hình mà mới loạt đầu nhìn sơ qua nó giống như hai bức tranh photocoppy của nhau. Hệ thống hình ảnh và màn chơi ngày càng đa dạng và khó hơn sẽ khiến người chơi không ngừng suy nghĩ và tìm kiếm. Cuối cùng chỉ có những người chơi nhanh mắt nhất và thông minh thì mới có được điểm số cao mà thôi.


choi game tim diem khac nhau

Game Tìm Điểm Khác Nhau thích hợp với mọi độ tuổi




Tham khảo thêm một số trò game trí tuệ khác tại đây




Giới thiệu đôi nét về game tìm điểm khác nhau với người chơi


Game tìm điểm khác nhau offline phiên bản dành cho pc có đồ họa cực kì đẹp mắt. Những hình ảnh trong game người chơi có thể phóng to thu nhỏ lại để có được sự thuận tiện hơn trong việc quan sát. Với mỗi màn chơi thời gian quy định sẽ là 60s trong khoảng thời gian này bạn phải tìm ra nhanh 5 điểm khác nhau trong hai tấm hình giống nhau.


tai game tim diem khac nhau

Cách chơi Game Tìm Điểm Khác Nhau


Để vào game các bạn nhấn nút start new game để bắt đầu hoặc nhấn F2 tại giao diện để vào chế độ chơi. Trong quá trình chơi nếu như bạn có việc bận thì có thể nhấn nút F4 để tạm dừng lại khi nào rảnh bạn sẽ chơi tiếp. Bí kiếp cho những bạn đang chơi sắp hết thời gian mà không tìm được 5 điểm khác nhau có thể nhấn nút dừng để tìm tiếp.


Để xem thành tựu mà mình đạt được các bạn có thể truy cập vào mục High Score hay nhấn F5 để xem. Thoát thì nhất exit hoặc phím esc để thoát khỏi game. Trò game này thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những em nhỏ các bậc phụ huynh nên khuyến khích cho con em của mình chơi những trò game như thế này nhé!


Tải Game tìm điểm khác nhau miễn phí về cho máy tính


game tim diem khac nhau

Đồ họa tuyệt đẹp trong Game Tìm Điểm Khác Nhau


Download game tìm điểm khác nhau về cho máy tính




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Tải game tìm điểm khác nhau cho pc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét