Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tải Game Offline Contra 1, 2, 3, 4 về máy tính

Tải game offline Contra 1, 2, 3, 4 bắn súng đỉnh cao dành cho máy tính. Download game Contra 1, 2, 3, 4 với bản tải nhẹ, nhiều tính năng chơi đặc sắc, khó cưỡng lại được. 


Cách đây mười mấy năm khi máy tính chỉ mới phát triển, các game chủ yếu chơi trên các loại máy điển tử cầm hay hoặc là playstation thì tựa game offline bắn súng đỉnh nhất, được nhiều người chọn chơi là game Contra. Đây chắc chắn là trò chơi đã gắn bó vói tuổi thơ rất nhiều game thủ, bạn nên chơi ngay nếu chưa có cơ hội tiếp xúc với game huyền thoai một thời này. Hãy tải game về máy nhanh nào!


Game Contra

Giao diện của game Contra




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game offline bắn súng hấp dẫn khác thích hợp cho máy tính cấu hình thấp: Call Of Duty 1 – Game offline Air Strike II 3D – Game Serious Sam 2 Full – Game Alien Shooter 1 & 2



Game Contra nổi tiếng với lối chơi cuốn hút, có hàng loạt nhiệm vụ gay cấn và những tên Boss cực kỳ nguy hiểm. Hôm này Kiemgame.net sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ 7 phiên bản game Contra là Contra 1, 2, 3, 4, force, hardcops và adventure. Vì đây là phiên bản game có bản tải nhẹ nên mình gộp lại trong một bộ, bạn cứ download game ở phía dưới đây rồi chọn game mình thích để chơi nhé.


Contra – Trò chơi bắn súng huyền thoại cực đỉnh


Game Contra offline là trò chơi bắn súng kinh điển được ra mắt năm 1988. Khi tham gia vào game, bạn sẽ trở thành Red Falcon một chiến binh vô cùng quả cảm, đơn độc chống lại thế lực khủng bố hùng mạnh. Game sẽ đưa ra một trong hai loại vũ khí cho người chơi lựa chọn. Trong game có rất nhiều cửa ải khó đoán, cực hấp dẫn. Để vượt qua các màn chơi bạn phải có kỹ năng di chuyển tốt, bắn súng điêu luyện. Hàng loạt những tên boss nguy hiểm trong game sẽ khiến bạn phải vất vả chống đỡ đấy.


Contra

Game Contra offline cho PC


Link download game Contra 1, 2, 3, 4 offline dành cho máy tính


Cùng tiêu diệt những thế lực tàn ác, bảo vệ hòa bình thế giới trong game Contra thôi nào! Bạn sẽ bất ngờ với những thử thách trong game đó. Hãy tải game Contra offline với đầy đủ các phiên bản tại liên kết sau đây (click). Bạn sẽ trở về tuổi thơ của mình với tựa game rất hay này, cùng thư giãn thôi!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Contra 1, 2, 3, 4 về máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét