Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Tải Thần Tiên Đại Nộ cho mobile của bạn

Thần Tiên Đại Nộ game hay dành cho di động nhanh tay tải Thần Tiên Đại Nộ về máy trải nghiệm nào.


Thần Tiên Đại Nộ là trò game nhập vai kiếm hiệp có nội dung được xây dựng nối tiếp trò game Thượng Cổ Kỳ Duyên. Với nội dung cốt truyện khá đặc sắc, tham gia vào sân chơi này các bạn sẽ được xâm nhập vào thế giới của những hiệp khác giang hồ võ hiệp kèm theo những trận đấu cực kì nẩy lửa. Với những skill cực kì hút mắt người chơi và hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú.


download than tien dai no

Thần Tiên Đại Nộ game nhập vai dành cho mobile


Giới thiêu chi tiết về game Thần Tiên Đại Nộ


Nội dung cốt truyện của game Thần Tiên Đại Nộ là sự tiếp nối của hành trính chính nghĩa của nhân vật Vân Tiên là hiệp sĩ trẻ tuổi với kiếm pháp cực kì siêu hạng cùng với sự dũng cảm kiên cường. Ở phần trước người yêu của anh chàng này đã chết và anh hiện tại đang lang thao một mình khắp nới hành hiệp trượng nghĩa giúp ích cho đời và sau đó quay về ngôi làng mà anh đã từng sinh sống trú ẩn. Tại đây anh phải chứng kiến cảnh người  dân bị ma vương Xi Vưu đối sử cực kì tệ bạc và anh chàng đã quyết định đứng lên chóng lại ma vương này.


Để tiêu diệt ma vuong không hề dễ và cần phải có tiên kiếm mới có thể làm được điều đó. Tiểu Vũ và Lục Vân đưa ra quyết định tham gia vào hành trình đi tìm thiên kiếm để giúp ích cho dân làng nơi đây


tai than tien dai no

Thần Tiên Đại Nộ hấp dẫn người chơi với lối chơi mới lạ


Game Thần Tiên Đại Nộ Java này khi tham gia bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ để thăng cấp. Tùy vào cấp độ mà chuỗi hệ thống nhiệm vũ với khá nhiều thử thách khác nhau. Người chơi có thể đánh boss hoặc săn quái ở khắp nơi tại bản đồ để thu thập kinh nghiệm cá nhân cho mình. Nâng cao kĩ năng Pk thông qua những việc làm này. Đây là trò game luyện cấp độ đỉnh cao xứng đáng để các bạn chọn lựa trải nghiệm đấy.


Tải game nhập vai Thần Tiên Đại Nộ về cho di động của các bạn


Download game nhap vai cho dien thoai Java ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Thần Tiên Đại Nộ cho mobile của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét