Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Download Game Left 4 Dead 2 Cho PC

Tải game Left 4 Dead 2 – Download game Left 4 Dead 2 về cho máy tính chơi mà cần phải kết nối Internet bạn vẫn có thể trải nghiệm một game cực kì tuyệt vời.


Tiếp nối sự thành công của Left 4 Dead. Nên nhà xuất bản phát hành đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới có tên Left 4 Dead 2. Với những trận chiến quái vật đội mồ sống lại rồi những sự tàn phá khốc liệt càng làm cho nội dung cốt truyện của game trở nên hay và hấp dẫn hơn rất là nhiều.


Game Left 4 Dead 2

Game Left 4 Dead 2


Download game bắn súng Left 4 Dead 2 về cho máy tính, PC


Lần này với phiên bản mới của game Left 4 Dead 2 sẽ có những vũ khí tính năng đặc biệt hơn rất nhiều. Bởi sự đầu tư sáng tạo nổi trội hơn rất là nhiều so với phiên bản cũ. Bối cảnh trong game cũng được mở rộng ra một cách cực kì thoải mái nó rất rộng, rộng không phải bình thường nữa mà có thể nói là bao la. Từ phía Nam của nước Mỹ cho tới tận bang Lousiana. Nên các bạn sẽ tha hồ được trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp trong game này nhé.



Cấu hình tối thiểu của máy tính để chơi & cài đặt Left 4 Dead 2


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1 ( game đã được Thuthuattienich.com test trên Windows 8.1)

  • Vi xử lý: Pentium 4 3.0 GHz

  • RAM: 1 GB đối với Windows XP và 2 GB đối với windows 7/8/8.1

  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)

  • Cạc video: DirectX 9 tương thích với cạc video 128 MB, Shader model 2.0. ATI Radeon X800, NVIDIA GeForce 6600 hoặc tốt hơn

CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ:


  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1

  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz

  • RAM: 1 GB

  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)

  • Cạc video: DirectX 9 tương thích cạc video với Shader model 3.0. NVIDIA GeForce 7600, ATI Radeon X1600 hoặc tốt hơn.

Tải game Left 4 Dead 2 về cho máy tính, PC


Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2


Bối cảnh, nhân vật, hệ thống đồ họa trong game được đầu tư khá là kỹ lưỡng nên mọi người tha hồ giải trí với một trò chơi tuyệt đẹp như thế này nhé. Còn bây giờ bạn nào muốn chơi game này ngay thì còn chần chừ gì nữa mà không tải game Left 4 Dead 2 về cho PC hay máy tính của mình để giải trí ngay đi nào.




Tổng hợp toàn bộ những game offline hay nhất thế giới tại HoiGame.Net cho các bạn tha hồ thưởng thức và trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.!





Download Game Left 4 Dead 2 Cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét