Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Download Game Offline Cá Lớn Nuốt Cá Bé bản đẹp về máy

Tải Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé Offline bản đẹp dành cho máy tính. Download Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé cho PC để khám phá trò chơi giải trí rất hay, chơi không biết chán.


Nếu bạn muốn tìm một trò chơi đơn giản, không cần suy nghĩ quá nhiều, nhưng vẫn lôi cuốn người chơi thì game offline trí tuệ Cá Lớn Nuốt Cá Bé là một tựa game như thế. Đúng với nghĩa đen của tên trò chơi này, bạn sẽ tham gia vào game với mục tiêu chơi là “Cá Lớn Nuốt Cá Bé”. Với đồ họa đẹp, hình ảnh rõ nét bạn sẽ đến với một trong những game giải trí phổ biến nhất hiện nay.


Game Ca lon nuot ca be

Giao diện của game Cá lớn nuốt cá bé offline




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game offline trí tuệ đặc sắc khác thích hợp cho mọi cấu hình máy tính như: Game offline đánh bài tiến lên – Yu-Gi-Oh! Power of Chaos JOEY THE PASSION – Game Cờ Tỷ Phú



Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé sẽ mang đến cho người chơi một thế giới đại dương bao la với hàng loạt loài cá khác nhau. Game có toàn bộ 60 màn chơi để game thủ vượt qua, nhưng phải mở khóa dần dần mới có thể thắng được hết tất cả màn chơi trong game.


Cá Lớn Nuốt Cá Bé – Game giải trí phổ biến nhất hiện nay


Tham gia vào trong game Cá Lớn Nuốt Cá Bé offline, bạn sẽ thấy mục tiêu bạn cần vượt qua trong từng màn. Bạn dùng chuột để ăn các con cá nhỏ hơn con cá bạn đang điều khiển. Khi bạn đã ăn đủ số lượng cá và đạt được chữ Frenzy thì hệ thống máy sẽ tự động chuyển bạn sang điều khiển con cá to hơn, thức ăn của bạn sẽ ngày càng phong phú hơn. Và bạn phải nhớ, với các con cá to khác, bạn chỉ là một con cá nhỏ hơn, nên cũng sẽ bị ăn thịt nếu bạn không cẩn thân. Bạn hãy dùng chuột để trốn thoát, luồn lách và giữ chuột trái lâu để thu hút các loài cá nhỏ. Trong game, còn có một số hiệu ứng thú vị như ngọc trai giúp bạn di chuyển với tốc độ nhanh hơn, đèn pin để bạn nhìn rõ hơn hoặc nếu bạn muốn cho dừng thời gian lại thì kích vào nút băng trên màn hình. Mỗi màn có một nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành, cấp độ chơi sẽ càng khó hơn.


Ca lon nuot ca be

Game Cá lớn nuốt cá bé offline


Link download game Cá Lớn Nuốt Cá Bé bản đẹp dành cho máy tính


Hãy tham gia vào trò chơi rất thú vị này bằng cách kích vào liên kết này (click) để tải game Cá Lớn Nuốt Cá Bé offline về cho máy tính. Chơi ngay thôi nào!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Download Game Offline Cá Lớn Nuốt Cá Bé bản đẹp về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét