Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Download Game Divinity Original Sin Bản Mới

Tải game Divinity Original Sin – Download game Divinity Original Sin phiên bản mới nhất, full HD dành cho máy tính, PC. Đến với game offline nhập vai này bạn sẽ có giây phút thú vị nhất.


Divinity Original Sin là một game nhập vai nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn tuy mới ra mắt gần đây nhưng Divinity Original Sin đã tạo khá nhiều dấu ấn cho người chơi. Còn được sự quan tâm khá nhiều của các game thủ. Như vậy cũng đủ biết trò chơi này lôi cuốn đến như thế nào.


Divinity Original Sin

Divinity Original Sin


Download game Divinity Original Sin phiên bản mới nhất


Nội dung câu chuyện của game Divinity Original Sin cũng khá li kì khi mà chúng ta mới bước chân vào game thôi đã phải đụng phải một vụ giết người khá là nghiệm trọng và nhiệm vụ của chúng ta đó chính là đi khắp thành phố để có thể kiếm được một tình tiết nào đó để phá được vụ án này. Cũng khá là thú vị đúng không nào các bạn. Ở đây bạn sẽ thỏa sức đưa ra những suy luận phá án của mình nhé .



Cấu hình tối thiểu của máy tính để chơi & cài đặt game Divinity Original Sin


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • OS: Windows XP SP3 or higher

  • Processor: Intel Core2 Duo E6600 or equivalent

  • Memory: 2048 MB RAM

  • Graphics: HD Intel Graphics 4000 or NVIDIA® GeForce® 8800 GT (512 MB) or ATI™ Radeon™ HD 4850 or equivalent

  • DirectX: Version 9.0c

  • Hard Drive: 10 GB available space

  • Sound Card: DirectX9c compliant

Tải game Divinity Original Sin về cho máy tính


Download game Divinity Original Sin

Download game Divinity Original Sin


Đây là một game nhập vai khá là hay nếu bạn nào thực sự thích thể loại chơi game kiểu này thì có lẽ bạn nên tải game Divinity Original Sin về máy tính ngay để trải nghiệm cảm giác này xem thế nào nhé. Game khá là đẹp nên sẽ làm tăng sự thích thú của mọi người với trò chơi này hơn.




Tổng hợp toàn bộ những game offline hay nhất thế giới tại HoiGame.Net cho các bạn tha hồ thưởng thức và trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.!





Download Game Divinity Original Sin Bản Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét