Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tải Game Star Defender 4 về PC cùng bản tải cực nhẹ

Tải game Star Defender 4 cho máy tính với bản tải cực nhẹ. Chơi Game bắn súng cực đỉnh, trải nghiệm những hình ảnh tuyệt đẹp!


Game Star Defender 4 offline là một game bắn súng không gian hấp dẫn. Đây là một trong những phiên bản ăn khách nhất của Star Defender series. Vìa vậy, ngoài những tính năng mới được cập nhật thì game sẽ vẫn hội tụ những đặc điểm của những phiên bản trước. Khi chơi rồi, đừng đạt câu hỏi tại sao lại ghiền đến vậy nhé, chỉ hình ảnh và âm thanh thôi cũng đủ làm game thủ chết đứ đừ rồi đấy nhé!




Tổng quan về Star Defender 4 game bắn súng offline


Tham gia chơi Game Star Defender 4 offline, các bạn sẽ được du ngoạn tại thiên hà Disinfector, và chiến đấu với những kẻ thù ghê gớm. Đó là những con côn trùng gây phiền nhiễu hết sức. Bạn sẽ được sử dụng những vũ khí mới nhất như súng máy, cưa, súng phun lửa, bom axit để tiêu diệt những kẻ địch trên. Ngoài ra còn có một số vũ khí nhẹ hữu dụng khác bạn có thể sử dụng khi cần như  parasitron, laser, lây nhiễm, bóng chớp, tên lửa, dẫn đường bằng laser. Game sẽ mang đến 100 cấp độ, cùng 8 nhiệm vụ cực khó cho bạn tham chiến. Hãy chú ý đến các boss nhé, chúng rất mạnh và cũng rất ấn tượng.


game-Star-Defender-4 quai vat

Những quái vật ghê rợn ngoài hành tinh


Link tải game Star Defender 4, 1 link chất lượng duy nhất


Hãy sử dụng con tàu Star Defender đã được cung cấp đến chiến đấu bắn chết những con côn trùng wielding xâm lược. Phiên bản đầy đủ của Star Defender 4 mang đến cho người chơi những tính năng vô cùng hấp dẫn. Cùng download game Star Defender 4 về máy tính tại đây để có những phút giây trải nghiệm thú vị nhất.




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Star Defender 4 về PC cùng bản tải cực nhẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét