Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tải Game Offline Max and the Magic Marker bản nhẹ về máy

Tải Game Offline Max and the Magic Marker vô cùng thú vị dành cho máy tính, thích hợp cho mọi cấu hình máy. Download miễn phí Game Max and the Magic Marker bản nhẹ cho PC.


Nếu bạn đã đọc về câu chuyện cậu bé dùng bút thần vẽ ra mọi thứ thành hiện thực thì khi chơi game nhập vai offline Max and the Magic Marker rất thích thú đó. Game rất phù hợp cho bạn nào đam mê với nghệ thuật tranh vẽ, hội họa hoặc những bạn có trí tưởng tượng phong phú sẽ vượt qua các màn chơi một cách đơn giản hơn. Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới tranh vẽ kỳ diệu chưa nào?


game Max and the Magic Marker

Game Max and the Magic Marker offline




Các bạn có thể tham khảo thêm những Game nhập vai offline đặc sắc và thú vị khác thích hợp cho máy cấu hình thấp như là: Game offline Megaman X4 – Game Bad Piggies 3.0 – Harry Potter and the Sorcerer’s Stone



Game Max and the Magic Marker là trò chơi nhập vai được dựa trên truyện Cây bút thần. Bạn sẽ cùng nhân vật chính của chúng ta là cậu bé Max nghịch ngợm có chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú, khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị. Bạn chỉ cần tải game về máy tính là tha hồ chơi game và trải nghiệm tất cả những điều hấp dẫn đó.


Sang tạo không giới hạn với game Max and the Magic Marker


Game Max and the Magic Marker Offline có cốt truyện là cậu bé Max vì vô tình không biết tác dụng cây bút thần đã vẽ nên những con quái vật, từ đó cậu bé phải trải qua nhiều sự việc kỳ lạ và tiêu diệt các con quái vật qua nhiều vùng đất. Bạn hãy dùng sự sáng tạo của mình để giúp cậu bé ấy vượt qua những thử thách nhé. Bạn nhớ đưa ra những giải pháp hợp lý để gỡ rắc rối cho nhân vật chính mà không phải vẽ quá nhiều khiến mực bị lãng phí. Nếu hết mực sớm mà nhiệm vụ chưa hoàn thành bạn sẽ bị thua cuộc đấy


Max and the Magic Marker

Game Max and the Magic Marker offline dành cho máy tính


Game offline PC Max and the Magic Marker có 15 cấp độ chơi, bạn sẽ tha hồ thể hiện sự sáng tạo của mình. Với thế giới truyện tranh đầy thú vị, game rất thích hợp để luyện tư duy cho trẻ em và mang lại thời gian thư giãn cho mọi người.


Link tải game offline Max and the Magic Marker bản nhẹ dành cho máy tính


Cùng bước vào thế giới thần tiên nhiều điều kỳ thú thôi nào! Download game Max and the Magic Marker offline về máy tính với cú kích chuột đơn giản vào liên kết sau (click). Với cấu hình nhẹ, game đáp ứng với hầu hết các loại máy tính.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Max and the Magic Marker bản nhẹ về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét