Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Tải Game Gopet phiên bản miễn phí mới nhất cho di động

Game Gopet game nuôi thu hot nhất trên mobile hiện nay, tải Game Gopet về điện thoại để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn thú vị nhất.


Bạn là một người cực kì yêu thích những  con vật nuôi nhưng với cuộc sống tại thành phố đôi khi vì nhiều lý do nào đó mà bố mẹ của các bạn sẽ không cho bạn được quyền nuôi chúng trong ngôi nhà của mình. Đừng quá buồn phiền vì giờ đây các bạn có thể thõa mãn đam mê đó bằng việc tải và cài đặt trò Game Gopet hay còn gọi là game java của chính mình. Hãy vào game và sở hữu cho mình những con thú đáng yêu nhất nào.


download game gopet

Game nuôi thú Gopet


Giới thiệu đôi nét về Game Gopet


Những bạn game thủ nào đã từng chơi qua trò game có nội dung tương tự như thế này.  Chắc sẽ dễ dàng nhận biết được rằng những phiên bản ra sau này ngày càng mang lại chất lượng cao hơn cùng nhiều tính năng hay hấp dẫn hơn so với các phiên bản trước rất nhiều. Các phiên bản game chạy mượt mà hơn trước ngay sau đây mình cũng xin chia sẽ đến cho các bạn một phiên bản game nuôi thú cũng cực kì hay hấp dẫn, trước khi tải nó về chơi các bạn hãy cùng mình tìm hiểu sơ qua về nội dung cũng như cốt truyện.


gopet

Game Gopet có đông người chơi tham gia


Cốt truyện của game được xây dựng từ một thành  phố với các nhà khoa học tài giỏi nhưng khá độc ác đã thí nghiệm và tạo ra nhiều thú độc ác. Với một sự cố của thiên thạch rơi trúng vào nhà máy làm những con thú này sổng chuồng và chúng bắt đầu tấn công vào thành phố. Chúng sinh sôi nẩy nở cực kì nhanh và đang là mối đe dọa lớn cho người sân. Để sử lý những con thú hung dữ này người dân nơi đây bắt đầu nuôi dưỡng những con thú hiền lành có khả năng chóng lại bọn thú hung ác bảo vệ cho con người nơi đây. Những con vật nuôi trong game này đều có hình thù cực kì đa dạng và lạ mắt nhưng không kém phần đáng yêu đâu nhé.


Game Gopet xuất hiện khá nhiều loại thú nuôi việc của các bạn cần phải nắm rõ những đặc điểm tính năng của chúng và đặc biệt nhất các bạn thích loại nào nữa vì như vậy các  bạn mới chăm sóc tốt cho nó được. Công việc nuôi thú cũng cực kì tốn thời gian của các bạn với 3 loại pet cơ bản các bạn có thể chọn lựa đó chính là Pet chiến binh, pet sát thủ và pet pháp sư. Giờ thì tải game về di động và cùng tìm hiểu từng loại pet nào.


Tải Game Gopet miễn phí cho di động


tai game gopet

Game Gopet có nội dung li kỳ hấp dẫn


Link tải game nuôi thú Gopet ( Click ) miễn phí dành cho di động.




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Game Gopet phiên bản miễn phí mới nhất cho di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét