Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí cho iOS, Android

Game Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản dành cho di động đã cập nhập phiên bản mới nhất. Trân trọng kính mời anh em game thủ đam mê thể loại này tải ngay game về máy để trải nghiệm.


Phong Vân Truyền Kỳ thuộc thể loại game nhập vai MMO có lối đánh theo lượt cực kì hấp dẫn. Đây là tựa game được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, với số lượng người chơi tham gia ngày một đông đảo chứng tỏ ở game này có nhiều sức hút. Nếu bạn thật sự đam mê thể loại game này thì hãy tải ngay game về máy sau đó cập nhập những thông tin sự kiện mới nhất tham gia chiến cùng bạn bè của mình.


game phong van truyen ky

Phong Vân Truyền Kỳ siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp cho di động


Giới thiệu đôi nét về Game Phong Vân Truyền Kỳ


Game Phong Vân Truyền Kỳ Online được nhà sản xuất game Mwork xây dựng nên, với sự tích hợp cực kì nhiều những tính năng mới lạ nhất đã tạo nên một cái tên Phong Vân Truyền Kỳ cực kì tên tuổi. Với khá nhiều đặc điểm nổi bật mà những phiên bản game cùng thể loại khác không hệ có đó là hệ thống thú cưỡi trong game cực kì mạnh. Chúng là những cách tay phải cực kì đắt lực sẽ giúp ích cho các bạn cực kì nhiều trong quá trình trải nghiệm chiến đấu.


tai game phong van truyen ky

Game Phong Vân Truyền Kỳ hấp dẫn với những trận chiến nẩy lửa


Hệ thống trang thiết bị trong game cũng cực kì đa dạng có sự bổ sung làm mới thêm một số hệ thống tính năng tiên tiến hơn. Nó như thế nào thì các bạn cứ trải nghiệm sẽ biết ngay thôi sau đây mình xin liệt kê một số tính năng nổi trội:

+ Bổ sung thêm boss có tên Phục Sinh chúng cực kì có ít cho các bạn khi giao chiến mà bị mất nhiều máu đấy, ăn con boss này việc hồi máu của các bạn sẽ cwucj kì nhanh chóng

+ Nền đồ họa trong game từ 2.5D được nâng cấp lên 3D đưa lên một tầm cao hoàn toàn mới

+ Cửa hàng có bày bán đá khảm các bạn nên mua nó dự trữ để dùng vì đôi lúc sẽ cực kì cần thiết


Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí dành cho di động


download game phong van truyen ky

Đồ họa trong game cực kì đẹp măys


Link Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ ( Click ). Chúc các bạn có những phút giây thư giãn cực kì thú vị.




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí cho iOS, Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét