Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tải Game Zombie Shooter 2 Offline siêu hay cho PC

Tải Game Zombie Shooter 2 Offline cực hay cho máy tính. Download Game Zombie Shooter 2 về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.


Bạn đã từng một lần được thưởng thức hình ảnh những xác sống có hình hài kinh dị, và di chuyển khắp nơi để cắn người chứ? Bạn có bao giờ nôn nao muốn tự tay tiêu diệt chúng chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy thực hiện điều này với tựa game bắn súng cực hay Game Zombie Shooter 2 offline .Đây là một tựa game được phát triển thêm từ người anh em Game Zombie Shooter 1 đã ra đời trước đó. Vì vậy ngoài những yêu tố cũ, game còn cập nhật thêm nhiều yếu tố mới và hấp dẫn hơn.




Download Game Zombie Shooter 2 về PC


Khi chơi Game Zombie Shooter 2 Offline sẽ đưa game thủ đến với một lối chơi độc đáo có sự kết hợp tuyệt vời giữa loại game RPG và hành động. Có thể sẽ là lần đầu tiền game thủ được sở hữu số lượng vũ khí đa dạng và tối tân đến như vậy. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được vao vai anh chàng vô cùng hùng dũng có thể chiến đấu với hàng trăm ngàn những xác sống đang quanh quẩn khắp các thành phố.


Game có rất nhiều cấp độ cho bạn chinh chiến. Thế nhưng có thể trải qua từng màn một bạn cần chiến đấu rất tỉnh táo và đồng thời rèn luyện kĩ năng bắn súng cực nhạy. Nếu không bạn cũng sẽ bị những xác sống này phanh thây ra mà thôi! Một trong những lưu ý giúp các game thủ có thể sống sót là hãy tích cực thu vật phẩm trên đoạn đường đi nhé! Nó sẽ giúp bạn được nâng tầm vũ khí và nhận thuốc men để phiêu lưu đấy!


Game Zombie Shooter 2 cuc hay

Lượng Zombie ghê gớm trong game


Tại phiên bản mới nhất này của Game Zombie Shooter 2, game thủ sẽ có thêm được 60 loại vũ khí tối tân để tiêu diệt hàng ngàn Zombie thuộc hơn 100 chủng loại có trong game. Số lượng quá nhiều như vậy bạn sẽ không có giây phút nghỉ ngơi đâu, hãy lưu ý nhé! Nếu gặp phải những màn chơi khó nhằn thì hãy huy động sự hỗ trợ của xe tải để húc được số lượng xác sống lớn hay dùng radar chiến đấu, máy bay chiến đấu để xác định những điểm cần phải tiêu diệt trước.


Link tải và cài đặt Game Zombie Shooter 2 Offline về máy tính tại đây


Quá hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải và cài đặt ngay Game Zombie Shooter 2 Offline về máy tính ngay tại đây để trải nghiệm tựa game bắn súng nhập vai hay nhất thôi nào!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Zombie Shooter 2 Offline siêu hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét