Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Tải Game Hồ Ly Tam Quốc miễn phí cho di động

Game Hồ Ly Tam Quốc hấp dẫn với lối chơi mới lạ thú vị. Download ngay Hồ Ly Tam Quốc về cho điện thoại của bạn.


Hồ Ly Tam Quốc tựa game nhập vai với bối cảnh được xây dựng dựa theo thời kì lịch sử oanh liệt nhất của Trung Quốc đó là giai đoạn Tam Quốc. Với những cuộc đấu tranh diễn ra miên man nhân dân phải sống trong cảnh lầm than. Tại đây sau khí hóa thân vào thành nhân vật trong game các bạn sẽ phải tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt nhất và có cơ hội gặp gỡ những vị tướng nổi tiếng nhất như Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo, Lữ Bố…các nhân vật này sẽ xuất hiện trên các thẻ bài và nhiệm vụ của các bạn là hóa thân thành vị tướng mà mình yêu thích nhất gia nhập vào những cuộc chiến đánh theo lượt hấp dẫn ở đây. Bạn sẽ là nhân vật chính cầm binh quyền cho trận chiến nẩy lửa này.


ho ly tam quoc

Hồ Ly Tam Quốc hấp dẫn người chơi với đồ họa đẹp mắt


Giới thiệu sơ lược về Game Hồ Ly Tam Quốc phiên bản dành cho mobile


Game Hồ Ly Tam Quốc sử dụng nền đồ họa tiên tiến nhất đã tạo nên được những hình ảnh cực kì sắc nét để phục vụ người chơi. Đến với sân chơi này các bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến lịch sử với mỗi bối cảnh khác nhau sẽ cho bạn cảm nhận được nhiều điều trải nghiệm khác nhau.


Nhân vật trong game được xây dựng cực kì sắc nét thông qua những hình ảnh được khắc họa người chơi sẽ thấy được ngay cái hồn của những vị danh tướng này. Với thiết kế nhân vật có tính thô, nhân vật tham gia đánh cận chiến có máu trâu lúc nào cũng là các nhân vật nam, còn những con hồ ly có hình dáng sexy bốc lửa với 3 vòng cực chuẩn mang người chơi đến những trận chiến dữ dội đẹp mắt  chính là các nhân vật nữ.


choi game ho ly tam quoc

Hồ Ly Tam Quốc đa dạng nhân vật cho người chơi thoải mái chọn lựa


Với những hình ảnh được xây dựng cực kì đẹp mắt cùng với sự thích ứng với mọi dòng máy phổ biến nhất hiện nay vậy thì các bạn còn ngần ngại gì mà không tải ngay thử game về máy để cùng trải nghiệm những điều hấp dẫn tuyệt vời nhất nào.


Tải Game Hồ Ly Tam Quốc miễn phí cho điện thoại


Link Tải Game Hồ Ly Tam Quốc chất lượng không virus ngay tại đây ( Click ). Phiên bản này chính là bản cập nhập mới nhất hiện nay đấy.




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Game Hồ Ly Tam Quốc miễn phí cho di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét