Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tải Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories siêu hay cho PC

Tải Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline cực hay cho PC. Download Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories để chơi game mà không cần kết nối mạng


Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi khi luôn trong tư thế chiến đấu những tựa Game bắn súng thì hãy đến ngay với seri game Yu-Gi-Oh. Và phiên bản Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories cực kì hoành tráng. Đây là một game trí tuệ cực hay, có nhiều phiên bản được xây dựng dựa trên bộ truyên tranh Vua trò chơi nổi tiếng của Nhật Bản. Nhà phát hành Konami đưa game ra thị trường để thỏa lòng mong ước nhập vai của những game thủ. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận đấu bài cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. Tuy nhiên, phiên bản này hơi lạ lẫm đấy nhé, nó được đổi mới. Bạn chỉ được sở hữu 722 lá bài, và chỉ có thể ra 1 quân bài cho mỗi lượt đánh mà thôi.



Download Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline về máy tính


Khi chơi Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories offline, game thủ sẽ một lần nữa được hóa thân thành Yami. Đây là một vị hoàng tử của Ai Cập. Game thủ sẽ có nhiệm vụ là sử dụng những lá bài có sẵn của mình để chiến thắng những NPC trong game. Đồng thời phải thu thập đủ 722 lá bài của game.


Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories offline

Các đối thủ trong game


Những quân bài có thể ghép lại với nhau:


  1. Rồng

  2. Phù Thủy

  3. Xương

  4. Kiếm

  5. Thú

  6. Chim

  7. Thần

  8. Máy

Những lá bài không thể ghép:


  1. Người Thú

  2. Quỷ

  3. Côn Trùng

  4. Khủng Long

Riêng với Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline này, trước khi chơi game thủ cần bỏ chút ít thời gian để chọn lựa và sắp xếp các quân bài. Cũng vì vậy mà ban đầu bạn chỉ có thể sử dụng 40 quân bài mà thôi! Hãy lựa chọn quân bài và các chiến thuật hợp lí để chiến thắng nhé! Hãy tham khảo mẹo nhỏ sau để chiến đấu nhé!


5 loại thuộc tính bài có trong game


  1. Sét

  2. Nước

  3. Lửa

  4. Đất

  5. Cây

Bạn hãy cân nhắc để ghép cho hợp lí và đạt được lá bài cao nhất nhé. Sự thông minh và tinh tế sẽ giúp cho bạn chiến thắng mỗi trận đấu đấy nhé!


Link tải Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories offline link cực chất lượng


Hãy sẵn sàng tham gia vào những trận chiến bài trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories. Thu thập những quân bài và chiến thắng ngay trên máy tính của bạn. Tải và cài đặt ngay game về máy tại đây để trải nghiệm!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories siêu hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét