Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tải Game Offline Kim Cương hay nhất cho PC

Tải Game Kim Cương Offline hay nhất dành cho máy tính. Download game Kim Cương cho PC để chơi game giải trí, tựa game huyền thoại không nên bỏ qua.


Game offline trí tuệ Kim Cương Bejeweled 3 đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Hầu như các bạn trẻ hay dân văn phòng khi rảnh rỗi đều chơi game này để giải trí. Đây là phiên bản chơi game cực hay, nhiều tính năng vô cùng thú vị, bạn tải game về máy để tham gia vào thế giới các viên kim cương lung linh, đủ sắc màu ngay nhé.


game Kim Cuong

Game Kim Cương offline




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game offline trí tuệ đặc sắc khác thích hợp cho mọi cấu hình máy tính như: Game offline Cờ Tướng – Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé  – Yu-Gi-Oh! POWER OF CHAOS 3 God cards



Game xếp kim cương Bejeweled 3 là  trò chơi được đánh giá là có tính gây nghiện cực cao, chơi một lần là cứ muốn chơi mãi. Đây là phiên bản có đồ họa 3D rất ấn tượng, hút mắt người chơi ngay khi mở game. Hãy sử dụng trí thông minh, nhanh tay, nhanh mắt của bản thân để chinh phục những điểm số cao nhất trong game nhé.


Kim Cương Bejeweled 3 – Trò chơi có tính gây nghiện cực cao


Game Kim Cương Bejeweled 3 offline có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp được những viên kim cương theo hàng dọc, hàng ngang hay hình chữ L với 3 màu tối thiểu giống nhau, nếu ghép được 4 viên và 5 viên kim cương bạn sẽ nhận được những hiệu ứng đáng kinh ngạc đấy. Vì thế, nếu bạn càng tạo được nhiều dãy kim cương đồng màu có số lượng 4 và 5 thì bạn sẽ nhanh chóng giành chiến thắng trong game.


Kim Cuong

Game Kim Cương offline dành cho máy tính


Game Kim Cương Bejeweled 3 offline PC có đến 8 chế độ chơi với 4 phần chơi đã được máy mặc định sẵn. Với độ họa tuyệt đẹp, game sẽ khiến bạn vô cùng thích thú với các hiệu ứng hình ảnh từ các combo rực rỡ kết hợp với phần âm thanh rất hay, người chơi cực phấn khích mỗi khi giành được hiệu ứng đặc biệt, bạn hãy thử chơi và cảm nhận đi nhé.


Link download miễn phí game Kim Cương Bejeweled 3 hay nhất dành cho máy tính


Cùng bước vào thế giới những viên kim cương siêu lung linh với tựa game huyền thoại thôi nào! Bạn hãy nhanh tay kích vào liên kết sau (click) để tải game Kim Cương Bejeweled 3 offline về cho máy tính nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Kim Cương hay nhất cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét