Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Download Game Mortal Kombat: Komplete Edition miễn phí cho máy tính

Để trải nghiệm Game Mortal Kombat: Komplete Edition mà không cần kết nối internet các bạn hãy tải bộ cài đặt của game về máy bằng liên kết chia sẽ dưới đây


Game Mortal Kombat: Komplete Edition sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng và cuối cùng phiên bản dành cho máy tính của trò Game Mortal Kombat: Komplete Edition Cũng chính thức được ra mắt. Với lối chơi nhập vai và độ bạo lực mang tính chất đỉnh cao vẫn được giữ nguyên không hề thây đổi.


game Mortal Kombat Komplete Edition

Mortal Kombat Komplete Edition game nhập vai hành động hay nhất hiện nay



Khái quát nội dung Game Mortal Kombat: Komplete Edition


Nội dung Game Mortal Kombat: Komplete Edition offline xoay quanh cuộc chiến nói về cái thiện bảo vệ hòa bình trái đất của vị thủ lĩnh có tên Raiden trước sự phá hoại của các thế lực ma quỷ mà cầm đầu thế lựa xấu xa này chính là Shao Kahn. Ngay từ khi đặt chân vào game thôi các bạn cũng sẽ thấy ngay những trận chiến đấu khảm khốc, chiến binh bị giết một cách dã man và chỉ còn sót lại hai nhân vật chính là shao Kahn và Raiden mà thôi.


Xuyên suốt nội dung trong game nhap vai Mortal Kombat: Komplete Edition người chơi sẽ nhập vai theo từng nhân vật qua mỗi màn chơi khác nhau. Raiden với khả năng siêu nhiên sẽ gởi trí nhớ của mình về với quá khứ chọn ra những con người xuất xắc nhất để có thể giải cứu Trái Đất như Johnny Cage, Sonya Blade, Liu Kang. Các nhân vật này  sẽ được tham gia vào đấu trường sinh tử mà tại đây Shang Stung là ngưởi  chủ trì cuộc chiến.


download game Mortal Kombat Komplete Edition

Mortal Kombat Komplete Edition những pha hành động đẹp mắt nhất


Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau như Story mode, arcade, chế độ đấu đôi arcade, đấu team và hoàn thành nhiệm vụ. Những chế độ chơi khác cũng khá thú vị. Khi đến với thế giới ảo này người chơi bước đầu sẽ được chạm trán với Kratos là biểu tượng bất diệt của tàn bạo và máu lạnh cùng một số nhân vật khác


Những đòn đánh đẹp mắt, những pha kết liễu hạ gục đối phương xuống hố hay hồ a xít…tắt cả sẽ được trình chiếu chỉ sân chơi này mà thôi. Đồ họa trong game sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Unreal Engine 3 mang đến cho người chơi những hình ảnh bắt mắt nhất. Diễn biến cuộc chiến những đòn đánh được mô phỏng chi tiết sinh động như thật. Chiến trường trong game cũng khá ư là phong phú từ nhà máy, rừng rậm, thác nước, chiến trường La Mã cùng với âm thanh nhạc lồng được lồng kèm tạo nên sự sinh động khấn khởi hơn cho người chơi khi giao chiến.


Tải Game Mortal Kombat: Komplete Edition bản full miễn phí


tai game Mortal Kombat Komplete Edition

Mortal Kombat Komplete Edition trận chiến nghẹt thở nhất


Link tải Game Mortal Kombat: Komplete Edition chất lượng ( Click). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Download Game Mortal Kombat: Komplete Edition miễn phí cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét