Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Download Game Offline Metal Slug X bản nhẹ cho PC

Tải game Metal Slug X offline bản nhẹ tương thích với mọi cấu hình máy tính. Download miễn phí game Metal Slug X cho PC, giải trí siêu hay.


Trên thị trường game hiện này có rất nhiều game offline bắn súng hấp dẫn có nhiều tính năng đặc sắc, trong số đó phải kể đến game Metal Slug X. Trò chơi này thu hút game thủ ở các nhiệm vụ phong phú, hấp dẫn và đặc biệt là mang tính thử thách. Cùng bước vào những trận chiến khốc liệt với Metal Slug X nhé!


Metal Slug X

Game Metal Slug X offline giải trí cực hay




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game offline bắn súng hấp dẫn khác thích hợp cho máy tính cấu hình thấp: Game offline Beach Head 2000 – Star Defender 4 – Game Delta Force: Black Hawk Down Full – Game Freedom Fighter offline PC



Metal Slug X là trò chơi bắn súng tích hợp các chế độ chơi đa dạng, người chơi có thể thoải mái giải trí và khám phá những điều mới mẻ, hấp dẫn ở mỗi chế độ. Những pha hành động hấp dẫn như bay, nhảy, đá… kết hợp với bắn súng, tiêu diệt đối thủ sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi game đấy. Click và tải game ngay!


Metal Slug X – Chơi game miễn phí, giải trí cực hay


Game Metal Slug X offline đưa game thủ đến với nhiều chế độ chơi thú vị, cho bạn thỏa thích khám phá hàng giờ liền không chán. Game còn có những trò chơi nhỏ để bạn thử thách bản thân. Hàng loạt những vũ khí hiện đại nhất được thêm vào game. Sau mỗi vòng chơi, bạn sẽ có điểm thưởng khi đánh thắng đối thủ. Bạn còn có thể kiếm thêm tiền thưởng từ việc sưu tập những hàng thực phẩm. Những tính năng tuyệt vời bổ sung trong game đang đợi bạn khám phá, nhanh tay thôi nào!


Game Metal Slug X

Game Metal Slug X offline cho máy tính


Link download game Metal Slug X bản nhẹ dành cho máy tính


Với phiên bản cực nhẹ, hầu như máy tính hiện nay đều đáp ứng dễ dàng nên bạn chỉ việc tải game Metal Slug X offline về cho máy tính theo đường dẫn sau đây (click). Game chơi cực hay, rất thích hợp để bạn giải trí, nếu muốn chơi với bạn bè có thể sử dụng tính năng kết nối bằng mạng Lan. Hãy trở thành tay súng điêu luyện với game Metal Slug X nào!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Download Game Offline Metal Slug X bản nhẹ cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét