Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tải Game Offine Blur đua xe chơi cực ghiền cho PC

Tải Game Blur Offline game đua xe chơi cực ghiền dành cho máy tính. Download Game Blur cho PC để bước vào thế giới đua xe máu lửa nhất.


Một trong những game đua xe thỏa mãn được giới game thủ mê tốc độ hiện nay phải kể đến game offline đua xe Blur. Đây là trò game làm mưa làm gió trong làng game thế giới, khiến bao người phải thích mê. Với lối chơi Arcade đơn giản, dễ chơi kết hợp với những thử thách khó, khiến game thủ luôn khao khát chinh phục giúp Blur trở thành tựa game ăn khách, hấp dẫn mọi người chơi.


Blur

Game Blur offline dành cho máy tính




Các bạn có thể tham khảo thêm những Game offline đua xe siêu hay khác thích hợp cho máy tính cấu hình cao như: Game Need For Speed The Run 2011 – MotoGP 13 – Game offline Grid 2



Game Blur là trò game ra đời từ bàn tay của hãng Activision. Với những tính năng hay vẫn được giữ lại từ dòng game trước và bổ sung những tính năng mới, các fan của PGR đang vô cùng thích thú và luôn muốn trải nghiệm game đua xe tuyệt hay này. Vì game có cấu hình cao nên bạn cần cân nhắc cấu hình trước khi chơi nhé.


Đua xe siêu đỉnh với trò game Blur


Game Blur offline có bối cảnh được tái hiện cực giống khung cảnh ngoài đời. Từ các chiếc xe nổi tiếng trên toàn thế giới đã sang nhượng bản quyền đến những thành phố hiện đại khiến ai bước chân vào game đều thích mê. Game còn được đánh giá cao ở những hiệu ứng rất thật như khi xe cộ bị hư, khi các xe va chạm.. tất cả đều đúng với nguyên tắc vật lý, cực kỳ chi tiết.


Game Blur

Game Blur thích hợp cho máy tính cấu hình cao


Những màn đua trong game Blur offline PC không chỉ mang đến sự gay cấn từ những cuộc tranh giành về đích mà còn ở các pha đối kháng hành động máu lửa, quyết liệt. Với kiểu game chiến đấu, bạn cần phải thu lượm càng nhiều vũ khí, đồ tăng lực càng tốt. Để về đích nhanh nhất, bạn phải vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng tăng tốc, bo cua, vượt qua các chướng ngại vật… Khi đua xe, bạn cần để ý đến thanh máu của xe, nếu hư hại quá nhiều mà không sửa chữa, thanh máu trên xe cạn kiệt bạn sẽ thua cuộc đấy.


Link download game Blur offline đua xe cực ghiền dành cho máy tính


Hãy tải game Blur offline ngay về cho máy tính theo đường dẫn có link download cực chuẩn sau đây (click).


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offine Blur đua xe chơi cực ghiền cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét