Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

LMHT: Cách chơi Gangplank ở vị trí đường giữa

Tướng Gangplank sau khi được làm lại đã khoác lên mình một chiếc áo sức mạnh mới rất chi là đáng sợ. Lối chơi cũng không được đơn giản như trước, đòi hỏi game thủ phải có thêm rất nhiều kỹ năng và khi chơi cũng phải tính toán rất kĩ. 


Nhân vật này có rất nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến khả năng farm cực tốt trong Liên Minh Huyền Thoại. Đặc biệt là mức độ sát thương lớn hơn hẳn so với những vị tướng đường giữa khác. Khả năng cấu rỉa địch mạnh. Với chiêu cuối thì toàn bản đồ và hỗ được được đồng đội.


Cách chơi Gangplank ở vị trí đường giữa


1. Đầu trận:


Ngay từ đầu trận, tướng này cần farm, đó sẽ là ưu điểm nên sẽ có những lợi thế cực tốt. Song song với đó là Đàm Phán. Trong quá trình này cũng không nên cấu rỉa đối phương vì nó khá tốn năng lượng. Trong farm nên Farm ngân xà để mang đến lượng vàng lớn nhất là khí bạn biết sử dụng 1 Q để tiêu diệt từ 4 đến 5 lính một lúc. Để thực hiện việc này bạn chỉ cần sử dụng  Q làm nổ Thùng Thuốc Súng để tiêu diệt lính mà thôi.


Gangplank tuong

Tướng Gangplank


2. Giữa trận:


Vào lúc này, Gangplank trở thành hiểm họa khi có được 2 trang bị là Tam Hợp Kiếm và 1 trang bị khác thì khả năng gây sát thương và cấu rỉa từ Thùng Thuốc Súng (E) đã rất lớn. Có thể một xạ thủ của địch yếu hẳn đi và pháp sư mất đi lượng máu đến 1/3. Cách đặt Thùng Thuốc Súng trong giao tranh cũng có vài 3 cách. Nhưng để hiệu quả nhất thì bạn nên đặt 3, 4 thùng một chỗ để có thể gây lượng sát thương lớn diện rộng.


3. Cuối trận:


tran dau

Hình ảnh của cuộc giao tranh


Đây là thời điểm mà sức mạnh của Gangplank lên tới đỉnh điểm và mạnh nhất. Thường thì  Rồng hoặc Baron sẽ là mục tiêu để nuốt. Vì vậy hãy sử dụng Thùng Thuốc Súng thật chính xác và hiệu quả nhé! Chiêu Đàm Phán đã không còn tính sát thương mạnh nữa vì vậy hãy sử dụng bằng nhiều cách khác. Lúc này Gangplank đã khá mỏng do lên nhiều trang bị gây sát thương. Vì vậy khi giao tranh tốt nhất là nên cấu rỉa máu bằng chiêu thức của riêng minh.




Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác ngay tại đây (Click) nhé!





LMHT: Cách chơi Gangplank ở vị trí đường giữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét