Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Tải Game Trồng Cây Bắn Ma miễn phí cho di động

Download Game Trồng Cây Bắn Ma phiên bản trên di động để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Click để tải Game Trồng Cây Bắn Ma.


Game Trồng Cây Bắn Ma thuộc thể loại game trí tuệ ra đời khá lâu rồi nhưng sức hút của nó với người chơi không hề giảm sút đâu nhé. Đến với sân chơi Game Trồng Cây Bắn Ma này các bạn sẽ được thoải mái mà nhả đạn vào những con zombie. Nhưng lưu ý là nó hơi đáng sợ bỡi nếu bạn không tiêu diệt nó nhanh nó sẽ tấn công sau vào khu vườn của các bạn và ăn não của bạn ngay đấy.


game trong cay ban ma

Game Trồng Cây Bắn Ma dành cho di động


Giới thiệu Game Trồng Cây Bắn Ma và cách chơi game này


Game Trồng Cây Bắn Ma với lối chơi khá đơn giãn nó không cần người chơi phải suy nghĩ quá nhiều. Với những hạt giống và cây trồng đã có sẵn các bạn chỉ cần bố trí trồng chúng trên khu vườn của mình. Những loại cây tích hợp ánh sáng cao có thể chóng lại zombie các bạn trộng ở xung quanh khu vưởn bảo vệ cho cây trồng của bạn để thu hoạt nó lấy xu mua thêm hạt giống và vũ khí để tiếp tục chiến đấu ở những màn chơi khác.


Những loại cây trồng ưu tiên nhất các bạn nên chọn lựa đó là tường hạt, boom anh đào, đậu hạ lan là những loại cây có khả năng phun đạn để tiêu diệt zombie. Tùy vào mỗi loài cây mà khả năng ngăn chặn zombie của nó cũng khác nhau. Các bạn cũng cần phải cân nhắc trước việc sắp xếp những cây trồng này xung quanh khu vườn của mình sao cho hợp lí nhất có thể.


tai game trong cay ban ma

Game Trồng Cây Bắn Ma đồ họa đẹp mắt


Tham gia vào sân chơi Game Trồng Cây Bắn Ma miễn phí này bạn sẽ phải đối mặt với 26 loại zombie khác nhau cùng với 50 cấp độ chơi. Ở những màn chơi trở về sau thì những con zombie này càng trở nên thông minh hơn rất nhiều độ trâu của chúng cũng rất cao. Khả năng tránh né đạn thì khỏi phải chê, tốc độ di chuyển cũng nhanh hơn. Chình vì vậy đỏi hỏi các bạn phải đưa ra những chiến thuật cao hơn và hợp lý hơn để có thể hạ gục những con zombie này. Bảo vệ khu vườn của các bạn và sự an toàn cho chính bạn.


Download Game Trồng Cây Bắn Ma cho di động


download tai game trong cay ban ma

Game Trồng Cây Bắn Ma những màn sau zombie xuất hiện nhiều hơn


Tải Game Trồng Cây Bắn Ma ( Click ). Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thũ vị nhất có thể!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Game Trồng Cây Bắn Ma miễn phí cho di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét