Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tải Game Throne Of Darkness game Offline

Tải game Throne Of Darkness game – Download game Throne Of Darkness game nhập vai đầy hấp dẫn về nhà để cùng tham gia chơi và thưởng thức.


Với những ai thần tượng những võ sĩ Samurai đầy nhanh nhẹn và dũng mãnh với khả năng chiến đấu tuyệt vời và mong muốn một lần được nhập vai để trở thành những Samurai có sức mạnh thì tựa game Offline Throne Of Darkness sẽ giúp cho các bạn có được những cảm giác như chính mình là một chiến binh Samurai khi chơi game này.


Throne Of Darkness

Throne Of Darkness


Download game Throne Of Darkness bản Full về máy tính


Tham gia chơi game Throne Of Darkness các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 4 lớp nhân vật với sự dẫn dắt của các thủ lĩnh để có thể tham gia vào các trận chiến chống lại các thế lực tội ác đặc biệt trong các lớp nhân vật này đều được xây dựng trên các nhân vật có thật trong lịch sử Nhật Bản nhằm tạo cho người chơi có những cảm giác chân thật nhất về cuộc chiến khốc liệt của các anh hùng thời xưa. Trong quá trình chiến đấu cho dù bạn có chọn cho minh bất kỳ 1 gia tộc nào thì ị Daimyo đó cũng sẽ có 7 thân cận bao gồm Leader, Archer, Brick, Ninjia, Wizard. Swordsman, Berserker. Có thể bạn sẽ lo lăng vì làm sao một mình mà có thể điều khiển 4 nhân vật một lúc nhưng các bạn không cần phải quan tâm vì chuyện đấy đâu các bạn chỉ cần điều khiển nhân vật mà mình chọn cho tốt còn lại 3 nhân vật kia sẽ do máy tính tự điều khiển để có thể hỗ trợ cho các bạn trong các trận đánh nhé.



Cấu hình tối thiểu của máy tính để cài đặt game Throne Of Darkness


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • OS : Windows XP / Vista / 7

  • CPU : Pen 2.2GHz

  • RAM : 512MB

  • VGA : GeForce FX 5700 or ATI Radeon 9700

  • HDD : 2 GB miễn phí

  • Dirext X 9.0c

Tải game Throne Of Darkness về máy tính


Game Throne Of Darkness

Game Throne Of Darkness


Throne Of Darkness là một game tuy có độ phân giải không cao nhưng những hình ảnh trong game sẽ tạo cho các bạn những cảm giác chân thật nhất. Hệ thống gameplay và vũ khí trong game rất đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thật thú vị cùng với tựa game nhập vai này. Còn chần chừ gì nữa mọi người hãy nhanh tay tải game Throne Of Darkness về máy tính để thưởng thức ngay nhé.




Tổng hợp toàn bộ những game offline hay nhất thế giới tại HoiGame.Net cho các bạn tha hồ thưởng thức và trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.!





Tải Game Throne Of Darkness game Offline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét