Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Lối chơi cực đỉnh của Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin trong LMHT

Aatrox là một vị tướng có khả năng đánh cận chiến cực hay nhưng lại bị phụ thuộc vào đánh thường. Sở trường cao tay nhất của nhân vật này là đấu tay đôi cộng với giao tổng – giao chiến toàn đội.


Ngoài những kĩ năng nói trên thì nhân vật này còn có khả năng hồi máu tự nhiên. Song song với đó là kỹ năng thoát thân có sẵn trong người. Tất cả những điều đó khiến Aatrox trở thành một vị tướng đấu sĩ đường trên hoàn hảo trong Liên Minh Huyền Thoại


Lối chơi cực đỉnh của Aatrox


Khi chiến đấu ở đường trên, kỹ năng Khát Máu khiến cho khả năng hồi máu của Aatrox rất là cao, hắn sẽ cực kì ăn toàn trong quãng thời gian đi đường. Một trong những sở trường đỉnh của nhân vật này là đấu tay đôi nên khi trao đổi chiêu thức với đối phương thì kĩ năng đổi sang Nợ Máu mang đến những dồn sát thương rất mạnh. Sau những chiêu thức mạnh mẽ thì việc hồi máu nhờ kĩ năng Khát Máu cũng trở nên dễ dàng hơn. Combo Tuyệt diệt là chiêu kết liễu đối thủ mà không ai có thể thoát được.


Aatrox tuong

Tướng Aatrox có lối chơi hấp dẫn


Không Kích Hắc Ám của Aatrox có hiệu ứng hất lên không trung khá là mạnh, hỗ trợ nhân vật khá nhiều trong việc săn đối thủ. Dù ở trong những tình huống nan giải và khó khăn nhưng với Lưỡi Kiếm Đọa Đày để phòng thân và Bế Máu thì Aatrox vẫn có thể tiêu diệt con mồi hoặc có thể thoát thân.


Trong khi giao chiến tổng lực thì Aatrox hoàn toàn có thể tạo lên sức ép lên tướng đối thủ nhờ sự cơ động. Trong khi chiến đấu thì Aatrox hoàn toàn giữ máu nhờ Khát Máu, hồi máu nhớ Bể Máu và một khi đã có cơ hội để tiếp cận đối phương rồi thì Không Kích Hắc Ám sẽ giúp Aatrox nắm lấy cơ hội này. Với chiêu thức Tuyệt Diệt và Lưỡi Kiếm Đọa Đày thì tướng này có thể gây sát thương rộng lên toàn bộ đối thủ.


Aatrox hay hay

Aatrox và những kĩ năng


Nếu chẳng may đội của Aatrox bị rơi vào vòng vây của địch thì Lưỡi Kiếm Đọa Đày sẽ làm chậm mục tiêu tạo cơ hội cho đồng đội cơ hội được chạy thoát, thậm chí là cho đồng đội được phản công đảo ngược tình thế nhờ Không Kích Hắc Ám. Thậm chí Quỷ Kiếm sẽ hồi sinh và sử dụng chiêu kết liễu cuối cùng để hạ gục đối thủ.




Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác


ngay tại đây (Click) nhé!





Lối chơi cực đỉnh của Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin trong LMHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét