Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Tải game Metro Redux phiên bản mới nhất về cho PC

Tải Game Metro Redux Offline cực hay cho PC. Download  Metro Redux, cài đặt Metro Redux về máy cực nhanh. Chơi  game Metro Redux miễn phí!


Game Metro Redux là một tựa game bắn súng hấp dẫn và cực hay ăn theo Metro 2033 và Metro: Last Light đã từng xuất bạn. Chúng có nội dụng xoay quanh những cảnh hành động kinh dị dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nga nổi tiếng Dmitry Glukhovsky. Nhà sản xuất 4A Games đã thai nghén và tiếp tục cho ra đời tựa game Metro Redux với vấn đề để thảm họa Moscow.



Download Metro Redux Offline cực hay về máy tính


Bối cảnh của game Metro Redux Offline là thành phố Moscow năm 2033 và 2034 bị tàn du của một thảm họa chiến tranh hạt nhân. Con người nơi đâu bị nhiễm phóng xạ hoàn toàn cuộc sống bị dìm xuống đáy khi sống trong những căn hầm ẩn thấp, tối tăm. Nhân vật Artyom mà game thủ hóa thân sẽ cùng đồng đội chiến đấu để bảo vệ một căn hầm tên D6. Nơi đây chứ một vũ khí quân sự hết sức nguy hiểm. Kẻ thù luôn rình rập tìm cách chiếm nơi đây cướp vũ khí để xóa sạch nhân loại khỏi mặt đất.


hay-Game-Metro-Redux-off

Khung cảnh u tối trong game


Kẻ thù trong game không chỉ đơn giản là  Đức quốc xã thế hệ thứ 4, phe Cực tả, mà còn có cả cướp đường và những con quái vật chuyên ăn thịt người ẩn trong bóng tối. Khi chơi Game Metro Redux offline game thủ sẽ phải chiến đấu hoàn toàn trong bóng tối. Vì vậy nguy hiểm còn rình rập hơn gấp đôi. Đòi hỏi người chơi phải dũng cảm hơn bình thường.


Link tải Game Metro Redux offline bản đẹp chất lượng


Game cũng cấp cho game thủ những vũ khí hiện đại bậc nhất cùng tính sát thương cực cao. Bạn cũng sẽ mãn nhãn với hình ảnh đẹp mà game mang lại. AI của game rất thông minh xứng tầm với những gì bạn sẽ chiến đấu. Nhanh tay tải game tại đây và cài đặt game phiên bản mới nhất về máy nhé!




Nếu yêu thích những tựa game offline với đa dạng kiểu chơi khác nhau. Hãy Click vào đây nhé!




Nếu có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để add có thể giải đáp những thắc mắc!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ



Tải game Metro Redux phiên bản mới nhất về cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét