Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Tải Game Lý Tiểu Long phiên bản mới nhất về Android

Download Game Lý Tiểu Long đánh nhau luyện level cực hay cho điện thoại. Tải Game đánh nhau về máy để chơi cực kì thích.


Nhân vật Lý Tiểu Long là một huyền thoại võ thuật của Trung Quốc. Tài năng của ông đã được vạn người mê. Nếu bạn là một fan của ông thì hãy tải Game Lý Tiểu Long về điện thoại, để chơi ngay nhé! Đây là một game nhập vai cực kì hấp dẫn. Nó được xem là game đánh nhau hot và chất lượng nhất hiện nay đấu nhé! Cùng đắm mình vào những màn võ thuật đẹp mắt thôi nào.





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:


Tải Game Hiên Viên Kiếm miễn phí về điện thoại


Hướng dẫn chơi Game Hồ Ly Tam Quốc cho Tân Thủ




Đôi nét về Game Lý Tiểu Long


Game Lý Tiểu Long Andorid có rất nhiều cấp độ để chơi. Khi chơi game, bạn sẽ song hành cùng nhân vật từ năm 19 tuổi. Cùng người hùng này đi tìm những bí quyết cực đỉnh võ thuật của các cao thủ võ lâm. Hơn hết sẽ là cuộc chiến không cân sức với các ninja xấu xa và đi tìm lại bí quyết của Vịnh Xuân Quyền lừng lẫy 1 thời.


game-ly-tieu-long

Một cảnh đấu trong game


Game Lý Tiểu Long 2015 phù hợp với người chơi mọi lứa tuổi nhờ có cách chơi rất đơn giản. Khi chơi bạn chỉ cần chạm vào các mũi tên trong màn hình để di chuyển qua trái hay phải, thậm chí là né những đòn tấn công của cực mạnh của đối thủ. Những chiêu thức có sẵn đã được tích hợp trong máy, khi chiến đấu bạn chỉ cần để ý xem đối thủ sử dụng đòn đánh nào thì đưa ra những chiêu thức phù hợp.  Bình máu dành cho nhân vật cũng chỉ có những giới hạn nhất định, vì vậy bạn cần sử dụng hợp lí nhất là phải né tránh đối thủ. Nếu không sẽ bị chết cực nhanh đấy nhé!


Link Download Game Lý Tiểu Long Full Crack cho di động


Tải Game Lý Tiểu Long Offline về điện thoại của bạn tại đây để sở chơi game nhập vai võ thuật hay nhất hiện nay. Hóa thân nhân vật Lý Tiểu Long anh hùng và chiêm ngưỡng đồ họa 2D cực kì sắc nét cùng âm thanh sống động nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé





Tải Game Lý Tiểu Long phiên bản mới nhất về Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét