Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tải game Far Cry 4 cực đỉnh cho máy tính

Tải Game Far Cry 4 Offline Offline cực hay cho PC. Download Far Cry 4 Offline về máy cực nhanh, chơi Far Cry 4 Offline miễn phí.


Game Far Cry 4 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của hãng UbiSoft. Game sẽ đưa game thủ đi chu du ở những vùng đất tuyệt đẹp của Kyrat. Nó ngự trị trên đỉnh Himalaya với rất nhiều nguy hiểm rình rập. Chính game thủ khi chơi game sẽ viết nên câu chuyện của chính game này khi nhập vai vào nhân vật chính Ajay Ghale, chiến đấu lại vị vua tàn bạo Pagan Min của xứ sở cực đẹp này.



Giới thiệu về Game Far Cry 4 Offline:


Khi chơi game Far Cry 4 game thủ sẽ được thưởng thức một cố truyện hay như phim bom tấn. Những bí mật giấu kín sẽ được lật mở từng trang qua từng cuộc chiến. Vì vậy những nhiệm vụ trong game cũng nhiều không kể xiết. Chúng liên tục với nhau để bạn giải quyết. Không như những game khác, mỗi nhiệm vụ ở đây sẽ có một phương án thực hiện riêng chứ không lặp lại đâu nhé! Hình ảnh dùng voi để tấn công địch là một điểm mới của tựa game này. Voi không chỉ là bạn, là phương tiện di chuyển mà còn là một vũ khí chiến đấu cực lợi hại. Hãy tận dụng ưu điểm này để chiến thắng kẻ thù nhé!


Far-Cry-4-game hay

Nhân vật chính là các loài thú


Kẻ thù trong game rất mạnh, hãy lưu ý chọn phương án chiến đấu có hợp lí, nếu không bạn sẽ vừa bị hao tổn lực lượng mà lại vừa bị chết oan đấy nhé! Game Far Cry 4 offline mang đến cho game thủ những pha hành động đậm chất điện ảnh. Bạn sẽ có cơ hội bay lượn trên bầu trời Kyrat để ngắm cảnh nếu sắm được một bộ Wingsuit, ngoài ra còn nhiều trải nghiệm ấn tượng khác.


Link tải game Far Cry 4 cực hay về máy tính


Game có phong cách như phim hành động với những kĩ năng chiến đấu cực đỉnh. Nhanh tay tải game ngay về máy tại đây  để có trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất mà game mang lại. Link rất sạch và chất lượng không virut cho bạn thoải mái tải về.




Nếu yêu thích những tựa game offline với đa dạng kiểu chơi khác nhau. Hãy Click vào đây nhé!




Nếu có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để add có thể giải đáp những thắc mắc!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


 



Tải game Far Cry 4 cực đỉnh cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét