Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tải Game Offline Homefront đỉnh cao cho máy tính

Tải game offline Homefront cho máy tính. Download game Homefront đỉnh cao cho PC, khám phá tính năng tuyệt vời chỉ có trong Homefront thôi nào.


Một trong game offline bắn súng hiện nay được cả game thủ và giới chuyên môn đánh giá cao là cái tên Homefront. Đây là trò chơi về đề tài chiến tranh cực hay, dù là đồ họa, hệ thống AI, lối chơi… tất cả đều cực kỳ xuất sắc, mang đến những khám phá đầy thú vị cho mọi game thủ.


Game Homefront

Game Homefront với chiến trường ác liệt




Các bạn có thể tham khảo thêm các Game offline bắn súng cực đỉnh khác thích hợp cho máy tính cấu hình tầm trung như: Battlefield Vietnam – Game Halo 1: Combat Evolved – Game offline 7554



Game Homefront là game FPS được phát triển từ hãng Kaos Studios và phát hành từ hãng THQ vào năm 2011. Game kết hợp thành công cốt truyện táo tạo với lối chơi chiến đấu vô cùng kịch tính, nghẹt thở đến “thót tim”. Game rất đáng chơi đấy, bạn đừng bỏ qua nhé.


Game bắn súng FPS đỉnh nhất mọi thời đại Homefront


Với một cốt truyện cực kỳ ấn tượng, game Homefront offline mang đến người chơi một cái nhìn u ám về viễn cảnh thế giới năm 2025 mà cụ thể là nước Mỹ bị bao trùm bởi một cuộc chiến khốc liệt với Triều Tiên. Bạn sẽ là nhân vật Robert Jacobs, một người lính Mỹ và có thêm sự trợ giúp của hai nhân vật tên là Connor, Rianna. Để đánh đuổi quân xâm lược bạn phải trải qua cuộc chiến sống còn với hàng loạt nhiệm vụ gam go. Game có phần chơi Multiplayer và Ground Control cực hay, cho phép bạn chơi cùng bạn bè qua mạng Lan.


Homefront

Game Homefront offline cho máy tính


Điểm nhấn đặc sắc nhất của game Homefront offline PC là hệ thống AI rất thông minh, chúng cực kỳ nhanh trí và link hoạt khiến các cuộc chiến đấu luôn diễn ra trong trạng thái cân não, kịch tính. Đồ họa của game đã lột tả thành công nước Mỹ đau thương trong chiến tranh nhưng các hiệu ứng tên lửa trông hơi giả. Phần âm nhạc cực hay, các bản hùng ca trầm bổng vang lên đầy bi tráng, cực hút người chơi.


Link download game offline Homefront đỉnh cao dành cho máy tính


Một siêu phẩm bắn súng đỉnh cao như vậy thì tải nhanh nào. Tải game offline Homefront cho máy tính theo liên kết kèm link chuẩn sau đây (click).


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Homefront đỉnh cao cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét