Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Tải Game Offline Need For Speed The Run 2011 cho máy tính

Tải Game Need For Speed The Run 2011 Offline chơi là ghiền thích hợp cho máy tính cấu hình cao. Download Game Need For Speed The Run 2011 cho PC để trải nghiệm siêu phẩm đua xe cực hay.


Nếu là game thủ mê tốc độ chắc chắn Need For Speed là cái tên rất đỗi quen thuộc với bạn. Để khám phá thêm những tính năng nổi trội, siêu hấp dẫn trong dòng game đua xe huyền thoại này thì hãy đến ngay với game offline đua xe Need For Speed The Run 2011. Bạn sẽ không thấy tiếc bất kỳ giây nào khi bạn chơi game này đâu nhé.


Need For Speed The Run 2011

Game Need For Speed The Run 2011 có đồ họa siêu nét




Các bạn có thể tham khảo thêm những phiên bản siêu hay khác của dòng game Need for Speed thích hợp cho máy tính cấu hình cao như: Need For Speed Hot Pursuit 2010 – Game Need For Speed Shift 2009 – Game offline Need for Speed Most Wanted 2012 – Game Need for Speed Rivals 2013 Full



Game Need For Speed The Run 2011 là phần đâu tiên của một nhánh mới trong series game Need For Speed và là phiên bản thứ 18 của series này. Bạn sẽ là nhân vật Jackson “Jack” Rourke rất yêu thích những trò mạo hiểm. Với cốt truyện ly kỳ, đầy gay cấn, bạn phải liên tục chạy trốn để sống sót, thoát khỏi nanh vuốt của tổ chức độc ác và cả những cảnh sát.


Need For Speed The Run 2011 – Cuộc chạy trốn ngoạn mục


Game Need For Speed The Run 2011 offline cho người chơi thưởng thức những cảnh đẹp toàn nước Mỹ với cuộc đua diễn ra từ San Francisco đến New York. Với đoạn đường dài đến 3000 dặm, gấp 3 lần phần trước, bạn sẽ vượt qua những chặng đua thót tim, có nhiều đoạn kịch tính như trong phim. Bạn phải trốn chạy khỏi hai gọng kìm là bọn tội phạm và cảnh sát, những kẻ luôn trang bị vũ khí siêu hiện đại, bạn phải rất nỗ lực để vượt qua các màn chơi.


Game Need For Speed The Run 2011

Game Need For Speed The Run 2011 offline dành cho máy tính


Game Need For Speed The Run 2011 offline PC có những màn tẩu thoát siêu ấn tượng, không có ở những phiên bản trước đó là nhảy ra khỏi xe mình và tìm đến xe khác để đua tiếp. Những tình huống này chỉ có ở trong phim và bạn sẽ thực sự thích thú với cảnh này đó. Với sự đầu tư siêu hoành tráng bạn sẽ bước vào một thế giới ngầm cực hiện đại, những khung cảnh tuyệt đẹp, kỳ vĩ nhất. Bạn sẽ tham gia nhiều địa hình khác nhau thay vì chỉ đua nội thành như các phiên bản Need For Speed trước đó.


Link download game Need For Speed The Run 2011 offline dành cho máy tính


Chinh chiến ngay với cuộc đua điên loạn nhất, không có những quy luật bó buộc, không có bạn bè. Hãy tải game Need For Speed The Run 2011 offline cho máy tính với liên kết có link chuẩn sau (click).


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Need For Speed The Run 2011 cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét