Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Hệ thống kĩ năng của Gangplank trong Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi được chỉnh sửa lại khá nhiều thì cái tên Gangplank lại tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng LOL, nhất là khi khả năng farm tiền đến cháy máy và giải hiệu ứng khống chế mạnh mẽ hơn trước. Không những vậy khi đi đường nhân vật này vẫn có thể gây sát thương lớn.


Cùng add điểm qua hệ thông kĩ năng cực mạnh của nhân vật này nhé. Từ đây bạn cũng sẽ có thể định hướng được lối chơi của gã thuyền trường này trong Liên Minh Huyền Thoại. Chúc các bạn thành công.


Hệ thống kĩ năng của Gangplank trong Liên Minh Huyền Thoại


1. Thử Lửa (Nội tại):


Ở đòn đánh cơ bản của tướng này sẽ có thể thiêu đốt mục tiêu sau 12 giây. Bên cạnh đó nó còn gây thêm sát thương chuẩn lên địch trong 1.5 giây. Trong 2 giây cũng sẽ gia tăng 30% tốc độ.


Nếu phá hủy thành công Thùng Thuốc Súng sẽ phục hồi được nội tại ngay lập tức cho Gangplank và gia tăng tốc độ di chuyển.


thu lua

Kĩ năng Thử lửa


2. Đàm Phán (Q):


Nó gây ra trong phạm vi 625 cùng thời gian hồi chiêu là 5 giây và tiêu hao 50 năng lượng. Bằng khẩu súng lục của mình, Gangplank sẽ bắn chính xác mục tiêu sẽ gây ra đến 100% sát thương vật lí và hiệu ứng đòn đánh. Đàm phán cũng gây ra được chí mạng, khi đó nó sẽ nhận lại được 25 năng lượng và 4 đến 8 vàng và Ngân Xà để nâng cấp Ultimate Mưa Đại Bác.


3. Bổ Sung Vitamin (W):


Có thể gây tiêu hao đến 100 năng lượng và mất tối đa 22 giây hồi chiêu. Khi ở kĩ năng này chỉ cần ăn lượng trái câu lớn thì sẽ gải được hiệu ứng khống chế đồng thời hồi cho nhân vật 90% sức mạnh phép thuật và 15% máu đã mất.


bo sung vitamin

Kĩ năng bổ sung Vitamin


4. Thùng Thuốc Súng (E):


Điểm đặc biệt là dùng cái này thì không tốn năng lượng nhé, phạm vị phát nổ đến 400, phạm vi thi triển: 1000, và phạm vi liên kết các thùng là 650. Khi game thủ đặt thùng thuốc nổ tại địa điểm đã chọn nó sẽ được tồn tại 60 giây. Nếu có những thùng khác đặt bên cạnh trong phạm vi cho phép nó sẽ được tự động kết nối với nhau. Nếu địch có thể phá hủy Thùng Thuốc súng này họ sẽ nhận được đến 10 vàng. Còn nếu Gangplank là người phá hủy thì sẽ gây sát thương cho địch, và làm giảm 80% tốc độ di chuyển trong 2 giây và tăng thêm 200 sát thương vật lí cho Gangplank.


Tất cả những thùng thuốc súng đã liên kết với nhau sẽ đều phát nổ nếu 1 thùng phát nổ, hây sát thương một vùng khá là rộng. Nếu dùng Đàm Phán để kích nổ thì hắn ta còn được nhân vàng và Ngân Xà nữa.


5. Mưa Đại Bác (R):


Kĩ năng này có phạm vi toàn bản đồ và tiêu hao 100% năng lượng. Bán kính ảnh hưởng là 600 cộng với thời gian hồi chiêu là 120 giây. Trong 8 giây Gangplank phiên bản mới đã triệu hồi chiến thuyền bắn phá 12 làn đạn vào một mục tiêu địa điểm đã chọn. Trong phạm vi bị ảnh hưởng thì sẽ làm chậm mục tiêu đi 30% trong 0.5 giây. Đặc biệt đã đủ 500 đồng Ngân Xà thì tướng Gangplank có thể dùng nó để nâng cấp Ultimate.


mua dai bac

Kĩ năng Mua Đại Bác


Hậu Thế Tử Thần: Với cái này thì chỉ cần một quả Mưa Đại Bác bắn vào lúc khai màn vào giữa tâm của địa điểm mục tiêu sẽ gây ra 300% sát thương chuẩn và làm chậm 60% trong 1.5 giây.


Hào Khí Dâng Cao: Tất cả các đồng minh ở trong khu vực được ảnh hưởng sẽ tăng thêm 30% tốc độ di chuyển.


Mưa Bom Bão Đạn: Mưa Đại Bác bắn phá với hoả lực tăng cường theo thời gian




Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác ngay tại đây (Click) nhé!





Hệ thống kĩ năng của Gangplank trong Liên Minh Huyền Thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét