Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Tải Game Trồng Cây Bắn Ma Cho Mobile

Game Trồng Cây Bắn Ma trò game trí tuệ đỉnh cao đã có phiên bản dành cho di động. Nhanh tay tải ngay Game Trồng Cây Bắn Ma về cho di động.


Game Trồng Cây Bắn Ma do nhà phát hành game PopCap phát hành rộng rãi ngoài thị trường. Trước kia người chơi chỉ trải nghiệm trên phiên bản dành cho pc mà thôi nhưng những năm gần đây các dòng điện thoại đa dạng về chức năng cũng ra đời và bên phía nhà sản xuất cũng quyết định cho ra đời phiên bản dành cho di động để phục vụ người chơi. Đến với Game Trồng Cây Bắn Ma này các bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến cùng với vô số những zombie đang tấn công vào khu vườn của bạn. Hãy xây dựng cho mình một hàng rào bảo vệ kiên cố nhất để chóng lại bọn chúng.


game trong cay ban ma

Game Trồng Cây Bắn Ma phiên bản dành cho di động


Trải nghiệm Game Trồng Cây Bắn Ma phiên bản dành cho di động


Game Trồng Cây Bắn Ma mới nhất trò game trí tuệ có cách chơi khá đơn giản nó thích hợp với mọi người chơi ở mọi tầng lớp trí tuệ khác nhau. Tham gia vào game các  bạn sẽ sử dụng các loại cỏ cảy hoặc trồng trong khu vườn này những loại cây trồng có khả năng chóng lại sự tấn công của các con zombie này. Với sự xuất hiện của 49 loại cây trồng và hạt giống khác nhau người chơi cần phải lựa chọn và kết hợp chúng trồng ở đâu bố trí như thế nào cho hợp lý nhất để có thể chóng lại sự tấn công của chúng từ khu vườn của mình.


tai game trong cay ban ma

Chơi Trồng Cây Bắn Ma với nhiều thử thách hấp dẫn


Tùy vào mỗi loại cây khác nhau chúng sẽ làm chậm đi quá trình tấn công từ phía zombie. Trong Game Trồng Cây Bắn Ma có đến 50 cấp độ khác nhau và có đến 26 loại zombie, càng trở về những màn sau những con zombie này càng trở nên thông minh hơn và có độ trâu cao hơn rất là nhiều. Chúng có khả năng né đạn rất tốt và những chiến thuật riêng cho mình, khả năng di chuyển cũng nhanh hơn rất nhiều. Chúng luôn luôn tìm mọi cách có thể để tấn công vào ngôi nhà của các bạn như đào đất, dùng xào để nhẩy qua những tường rào…Tiến vào sau khu vườn và ăn não của các bạn


Với một trò game hấp dẫn này bạn có muốn thử nghiệm nó ngay bây giờ không nào, nếu có ngay bây giờ hãy tải game về máy


Download Game Trồng Cây Bắn Ma miễn phí cho di động


Tải Game Trồng Cây Bắn Ma ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại site tainhe.com


 





Tải Game Trồng Cây Bắn Ma Cho Mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét