Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

LMHT: Hướng dẫn lên đồ cho vị tướng Morgana đi đường Giữa

Nhờ sở hữu bộ kĩ năng cực đỉnh nên Morgana có khả năng khống chế đối thủ khá hay. Bên cạnh đó chức năng hồi phục và trụ đường tốt, ăn lính ăn quái rừng và kéo máu tốt nên vị tướng này được khá nhiều game thủ chọn để đi đường giữa.


Từ những ưu điểm rất đáng chú ý đó nên nhiều người chơi chọn tướng Morgana đi đường giữa. Và điều này đã mang lại thành công khá lớn cho các trận đánh. Hãy cùng add điểm qua cách lên đồ cho nhân vật này ở vị trí pháp sư đường giữa hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!


Lên đồ cho vị tướng Morgana đi đường Giữa


1. Giai đoạn đầu:


Ngay khi khởi đầu bạn có thể chọn Nhẫn Doran và 2 Bình Máu. Nếu vô tình bị thọt thì hãy lên thêm 1 Nhẫn Doran cho Morgana để lấy thêm chỉ số sức mạnh phép thuật để farm. Ngoài giày pháp thuật mà pháp sư nào cũng cần thì người chơi cần hoàn thành Cốc Quỷ Athene sớm lúc nào hay lúc ấy. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm chỉ số sức mạnh phép thuật và kháng phép để đối đầu với tướng địch. Giảm thời gian hồi chiêu và khả năng hồi nội lực.


  • Cốc Quỷ Athene : Tăng 80 Sức mạnh phép thuật, tăng 40 Kháng phép và Tăng 15 Hồi năng lượng mỗi 5 giây. Nội tại Duy Nhất: 15% Thời gian hồi chiêu, hồi tối đa 12% năng lượng khi tiêu diệt địch và tăng hồi năng lượng lên 1% mỗi 1% năng lượng mất đi.

  • Giày Pháp Sư: Tăng 15 Xuyên kháng phép. Nội tại Duy Nhất: tăng 45 tốc độ chạy.

Morgana guide

Tướng Morgana


2. Giai đoạn giữa game:


Ở giai đoạn này hãy trang bị những thứ mà có thể tăng nhiều sức mạnh phép thuật để đi đảo các đường và gank, hoặc hỗ trợ gank để đồng đội farm tốt như Mũ Phù Thủy Rabadon và Đồng Hồ Cát Zhonya, chúng giúp bạn hứng chịu sát thương vật lý khá tốt.


  • Mũ Phù Thủy Rabadon: tăng 120 Sức mạnh phép thuật. Nội tại Duy Nhất: Tăng 30% sức mạnh phép thuật.

  • Đồng Hồ Cát Zhonya tăng 120 Sức mạnh phép thuật và 50 Giáp. Kích hoạt Duy Nhất sẽ đưa tướng của người chơi bị ngưng đọng trong 2.5 giây, khiến bạn không thể bị sát thương và mất đến 90 giây để hồi.

Morgana guide bang ngoc

Bảng Bổ Trợ Morgana


3. Giai đoạn cuối game:


Giai đoạn nước rút này cần 2 trang bị đó là  Trượng Hư Vô và Trượng Pha Lê Rylai. Trong đó Trượng Hư Vô cho nhân vật của bạn khả năng xuyên kháng phép 35%, sát thương cực lớn cho tướng địch sở hữu nhiều đồ tăng kháng phép.  Trong khi đó Trượng Pha Lê Rylai gia tăng thêm sức mạnh phép thuật cùng một lượng máu, và đi kèm khả năng làm chậm khi tướng đối thủ trúng kỹ năng.


  • Trượng Hư Vô  tăng 70 Sức mạnh phép thuật. Nội tại Duy Nhất: +35% Xuyên kháng phép

  • Trượng Pha Lê Rylai tăng 500 Máu và 80 Sức mạnh phép thuật. Nội tại Duy Nhất: làm chậm tốc độ di chuyển của mục tiêu đi 35% trong 1.5 giây



Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác ngay tại đây (Click) nhé!





LMHT: Hướng dẫn lên đồ cho vị tướng Morgana đi đường Giữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét