Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Tải Game Eden 3D siêu hay miễn phí về điện thoại

Download Game Eden 3D – Game Nhập vai mới nhất 2015 cho Android và IOS. Tải game Game Eden 3D về điện thoại để chơi miễn phí


Game Eden 3D là một game nhập vai hấp dẫn, nó cũng được xem là sản phẩm được giới game thủ chờ đợi nhất trong năm.  Tựa game được viết đồ họa theo công nghệ Unity 3D, vì vậy game mang lại cho game thủ một thứ giới kiếm khác biệt hoàn toàn với những game cùng thể loại. Hình ảnh của game từ bối cảnh cho tới nhân vật hay tạo hình các thanh kiếm đều rất tuyệt đẹp.  Game thủ sẽ được nhập vai những anh hùng và tham gia cuộc chiến để bảo vệ vương quốc Eden xinh đẹp.






Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:


Tải Game Lý Tiểu Long Offline mới nhất về Android


Tải Game Hiên Viên Kiếm miễn phí về điện thoại





Giới thiệu Game Eden 3D


Tựa game hấp dẫn Game Eden 3D 2015 được hai công ty Beijing Rekoo Technology và Mecorp đồng phát hành tại Việt Nam vào ngày 25/06/2015. Game có 3 lớp nhân vật được khắc họa theo từng chiều hướng khác nhau sẽ đưa bạn đến nhiều trải nghiệm cực kì hấp dẫn!


giao-dien-game-eden-3d-moi-nhat cuc hay

Màn chiến đấu hấp dẫn trong game


Game Eden 3D IOS xoay quanh câu chuyện về thế giới Eden được Tổng Lãnh Thiên Thần xây dựng. Nó có nhiệm vụ bảo vệ và đưa người lùn, các loại vật yếu đuổi và có cả rồngtránh khỏi sự tấn công của các ác ma. Tuy nhiên, các thế lực bóng tối vẫn xuất hiện và âm mưu phá hoại mọi thứ. Lúc này, chính bạn sẽ là anh hùng khi trở thành chiến binh chống lại Ma Tộc Hắc Ám ra khỏi thế giới Eden. Các cuộc chiến xảy ra rất ác liệt, bạn cần phải sử dụng thật nhiều kĩ năng mới có thể chiến thắng được.


Link tải game Eden 3D cực hay cho điện thoại


Game có hệ thống bang hội cực kỳ đa dạng và phát triển. Mỗi bang hội lạ có nhiệm vụ và những kĩ năng chiến đấu đỉnh cao riêng biệt. Ngoài ra, hệ thống linh thú hỗ trợ người chơi cũng rất hoàng tráng, dễ gần nhưng lại rất mãnh mẽ. Sẽ giúp game thủ chiến thắng trong nhiều tình huống. Hệ thống bảo thạch được giới thiệu đến game thủ để có sự hòa hợp khi chơi cũng là một yếu tố thu hút game. Nhanh tay Tải Game Eden 3D về điện thoại của bạn ngay hôm nay tại đây chơi nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé




Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Eden 3D siêu hay miễn phí về điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét