Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tải Game vui nhộn Kỳ Lưng Cá Sấu Offline miễn phí

Download Game Kỳ Lưng Cá Sấu cực hay, cực vui nhộn về điện thoại. Tải Game vui nhộn về điện thoại với link tải “sạch” không vi rút dành cho di dộng


Nếu không thích đua, không thích bắn, không thích đấu đá nhưng vẫn muốn giải trí ngay trên chiếc điện thoại của mình, thì bạn hãy chơi Game Kỳ Lưng Cá Sấu thử nhé! Đây là một game giải trí siêu vui nhộn dành riêng cho điện thoại. Game có cách chơi khá đơn giản, nhưng nội dung lại mới lạ và độc đáo. Khi chơi bạn sẽ trải nghiệm công việc mới toanh, mang nước về để tắm cho cá xấu, hay còn gọi là kì lưng cho cá xấu. Nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng lại hết sức dễ thương vì những con cá sấu này rất hiền, chỉ thích tắm rửa không thích cắn người.





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:


Tải Game Chém gia súc miễn phí về điện thoại


Giới Thiệu Các Lớp Nhân Vật Trong Game Tứ Thần





Đôi nét về Game Kỳ Lưng Cá Sấu


Khi chơi Game Kỳ Lưng Cá Sấu bạn sẽ làm nhiệm vụ đó là giúp đỡ những chú cá sấu có tên Swanpy đưa nước về bồn tắm. Tuy nhiên, dòng nước này đang bị chặn bởi những viên đáVì vậy muốn đưa nước về phải có những thủ thuật riêng như thu thập chúng qua những tất cả những vòi hoa sen hay những công cụ dẫn nước khác. Chúng cũng chính là chìa khóa để mở và mang đến cho bạn những món đồ có giá trị lớn. Những chú vịt con xinh xắn cũng rất hay ho vì nó có giúp bạn có những bất ngờ thú vị, dù rất nhỏ.


choi-game-ky-lung-ca-sau man 2

Hình ảnh của game


Chú cá sấu Swanpy này rất vui vẻ, hòa đồng khi có nước về khuôn mặt sẽ tỏ rõ sự vui sướng rất ngộ nghĩnh. Vì vậy, khi chơi game bạn sẽ có những giây phút giải trí cực kì thoải mái. Đồng thời game vừa có dung lượng thấp phù hợp với mọi hệ điều hành điện thoại. Lại vừa là game offline nên bạn có thể chơi mà không cần phải có kết nối mạng. Game Kỳ Lưng Cá Sấu có đồ họa đặc sắc cùng lối chơi đơn giản. Thế nhưng muốn chiến thắng thì hãy vận dụng những tính năng vật lí, cũng như tính toán chi tiết để các bước đi trở nên dễ dàng hơn nhé! Sẽ có 20 cấp độ chơi, mỗi cấp độ có 7 màn chơi cho bạn thỏa sức chiến đấu


Link Tải Game Kỳ Lưng Cá Sấu Offline mới nhất 2015 cho di động


Tải Game Kỳ Lưng Cá Sấu về điện thoại của bạn ngay hôm nay tại đây để chinh phục những những thử thách đáng yêu này nhé! Link tải đảm bảo an toàn cho dế yêu của bạn, yên tấm sẽ không có một con virus nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé!





Tải Game vui nhộn Kỳ Lưng Cá Sấu Offline miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét