Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Tải game Võ Lâm 3 phiên bản mới nhất miễn phí

Tải game Võ Lâm – Tình Nghĩa Giang Hồ phiên bản mới nhất miễn phí cho dế yêu Android, iPhone


Game Võ Lâm 3 là một game nhập vai cực đỉnh dành cho dế yêu. Những ai đam mê dòng game nhập vai nhưng không có điều kiện để chơi trên PC thì hãy lựa chọn tựa game này để cày trên điện thoại nhé! Nó thuộc thể loại MMORPG đang rất hot và làm mưa làm gió trên thị trường Việt, nếu bạn bỏ qua thì thật là uổng phí đúng không nào. Trong các thể loại hành động thì game Võ Lâm 3 đang có lượt tải về cao nhất hiện nay. Đồng thời, phiên bản mới nhất này cũng có rất nhiều tính năng mới cực hấp dẫn và giao diện với các hình ảnh đẹp mắt khó có game nào qua nổi.



Đôi nét giới thiệu về game Võ Lâm 3


Game Võ Lâm 3 mobile đã được Việt hóa nên khá chuẩn và rất phù hợp để người chơi tiếp cận dễ dàng. Ngoài những tính năng phải có của một game nhập vai kiếm hiệp, những tính năng đã có trong phiên bản cũ thì game cũng hội tụ những tính năng mới cực chất cực hấp dẫn. Các bản đồ được bổ sung đa dạng ở nhiều nơi, nhiều địa hình. Những nhiệm vụ cũng theo đó mà nhiều hơn và khó hơn. Các kĩ năng của nhân vật được làm mới cực kì thu hút, tính năng PK gây bão trong cộng đồng game khi cho các người chơi solo với nhau. Những skill của nhân vật đã được bổ sung thêm 9 chiêu thức đánh mới toanh. Trong đó phải kể đến skill “ Ngồi Thiền” nó giúp game thủ nhanh chóng phục hồi được thể lực một các nhanh chóng.


vo-lam-3-gioi-thieu hay

Một màn đánh hấp dẫn của game


Tính năng kiến trúc nông trại đã được khai mở, điều này cho phép người chơi được phép xây dựng các loại kiến trúc nông trại cực hấp dẫn. Bên cạnh đó nó cũng có những điểm nổi bật thu hút người chơi, cùng add điểm qua nhé!


  • Bản đồ trong game được xây dựng theo kiểu cổ xưa đẹp mắt và độc đáo.

  • 3 đại môn phái lớn trong game có những tính năng riêng biệt rất hấp dẫn.

  1. Cửu âm đối cửu dương bao gồm: 8 trường phái võ học, 16 loại phong cách, 10 ấn thế, 7 chiêu thức. Muốn có được sức mạnh vô song người chơi hãy sáng tạo và tự kết hợp theo ý thích.

  2. Huyền băng bích hỏa tửu: Nó như một chất kích thích giúp các động tác chiến đấu của các nhân vật liền mạch và hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn.

  3. Uyên ương ngũ trân quái: có hệ thống nhiệm vụ cực kì phong phú.

Khi chơi game Võ đang 3 thì việc quan trọng nhất cần phải làm đó là hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ có hoàn thành càng nhanh thì khả năng chiến thắng mới càng lớn. Ngoài ra bạn còn có thể nhận được những phần thưởng cực kì hấp dẫn do nhiệm vụ mang lại. Như là kinh nghiệm hay những vật phẩm có sức mạng vô song.


Link tải game võ đang 3 cực hot dành cho Android, iPhone


Sẽ có 3 loại nhiệm vụ cho người chơi được chọn lựa để hoàn thành: đó là chính tuyến, phụ tuyến, đặc sắc. Bên cạnh đó là số nhiệm vụ kèm theo như nhiệm vụ bang phái, nhiệm vụ hằng ngày hay nhiệm vụ sư môn. Tất cả những nhiệm vụ hay trên đang chờ đón bạn trải nghiệm đấy. Tải game võ đang 3 tại đây nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé





Tải game Võ Lâm 3 phiên bản mới nhất miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét