Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

LMHT: Hướng dẫn chơi tướng Morgana vị trí đi đường Giữa

Morgana từng rất nổi tiếng và được xem như một pháp sư mạnh nhờ có tốc độ đẩy đường cao. Khi các vị tướng hỗ trợ có uy lực tấn công cao như Leona, Thresh, Annie… nổi danh thì Morgana lại nổi dậy để khắc chế với bộ kĩ năng counter tuyệt vời.


Morgana trở thành 1 pháp sư khó chịu và đánh rất đâu nhờ sự khéo léo và đồng đội tốt thì. Add sẽ giúp bạn  build 1 Morgana ác quỷ thật sự. Nhờ những ưu điểm vốn có của nhân vật này như khả năng khống chế chịu khó số 1. Hay như khả năng phục hồi và trụ đường cực tốt. Không những vậy nó còn có khả năng kéo máu, ăn lính ăn quái cực ổn.


morgana thien than sa nga

Hình ảnh của thiên thần sa ngã Morgana


Hướng dẫn cách chơi tướng Morgana vị trí pháp sư đường giữa


Khi nhận vị trí pháp sư đường giữa tại Liên Minh Huyền Thoại thì trong giai đoạn đi đường game thủ hãy cho nhân vật liên tục sử dụng Vùng Đất Chết (W). Mục đích để vừa có thể ăn mod đồng thời cũng có thể vừa câu máu của đối phương


Tuy nhiên, khi cấu rỉa máu đối thương hãy thận trọng và đừng làm qua vì Vùng Đất Chết (W) có nguy cơ đẩy cao lính ở đường của bạn. Đồng thời nó cũng có thể như gây khó khăn cho việc farm Xạ thủ đội bạn đấy nhé!


Với những game thủ chơi Morgana thì Khiên Đen (E) là một kĩ năng quyết định yếu tố thành bại. Luôn luôn nhạy cảm buff kịp thời cho những nhân vật nào chuẩn bị nhận nguồn sát thương phép và hiệu ứng khống chế. Vì nếu như bạn thành công ở điểm này thì đội của bạn sẽ nhận được những lợi thế rất lớn.


phapsu morgaiden duong giua

Vị trí pháo sư đường giữa Morgana


Hãy tập luyện thành thục kĩ năng Khóa Bóng Tối (Q) để sử dụng vì tuy nó có thời gian trói lâu nhưng tốc độ bay chậm nên nhìn chung rất dễ né!


Trói Hồn (R) được xem là kĩ năng chủ đạo của Morgana trong một cuộc giao tranh tổng. Khi chiến đấu hãy chọn thời điểm thích chợp để băng ra với Tốc Biến, để trung địch nhiều nhất, mang đến hiệu quả cao nhất.


Trên đây là cách hướng dẫn chơi tướng Morgana vị trí pháp sư đường giữa cơ bản nhất. Muốn hay và hấp dẫn hơn nữa các bạn hãy tự tìm hiểu và chọn cho mình một hướng đi sáng tạo và hay nhất. Sẽ không có một khuôn phép nào cho một nhân vật nào cả. Chỉ có những điều cơ bản mà thôi, dựa vào những đặc tính cơ bản bạn hoàn toàn có thể xây dựng một lối đi riêng cho nhân vật của mình. Chúc các bạn chơi thành công nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác ngay tại đây (Click) nhé!





LMHT: Hướng dẫn chơi tướng Morgana vị trí đi đường Giữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét