Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tải Game Tốc độ chết người hay nhất cho Android

Download Game Tốc độ chết người cực hay cho dế cưng. Tải Game Đua xe cho điện thoại thưởng thức đồ họa 3D HD cực đẹp cho điện thoại.


Game Tốc độ chết người là một game đua xe do game do chính người Việt phát hành. Chính vì vậy tất cả những gì thuộc về game đều được Việt hóa để phù hợp với những game thủ Việt. Trong đó phải kể đến bối cảnh. Từ những con đường, các biển báo và những cảnh bên đường đều rất Việt Nam tạo ra sự gần gữi cho các game thủ khi chơi. Dù đây là một game do người Việt phát hành thế nhưng chất lượng thì vẫn có thể so sánh với những game quốc tế. Vì đồ họa 3D cực đẹp sẽ mang đến cho bạn những chặng đua hay cấn. Những hiệu ứng hấp dẫn khiến cho đoạn đường đua trở nên ngoạn mục hơn.  Các cú Drift không thua kém bất kỳ một game đua xe đình đám nào. Đừng bỏ lỡ Game đua xe android cực hay này nhé!





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:


Tải Game Ma Tốc Độ – Việt Hóa Chuẩn mới nhất cho Mobile


Tải Game Teen Du Ký 302 miễn phí cho điện thoại Android





Đôi nét về Game Tốc độ chết người Offline


Game đua xe cho điện thoại này sẽ không có nhiều siêu xe cho bạn lựa chọn. Nhưng trái lại nó sẽ có rất nhiều bối cảnh cho bạn trải nghiệm. Từ đường phố đông đúc của thị thành cho đến đường đèo dốc nguy hiểm hay các đường bờ biển nhỏ hẹp. Các bạn sẽ phải đấu tranh khá nhiều với các tay đua khác để có thể vượt qua được những khúc cua nhỏ hẹp mà không bị rớt đấy nhé! Hãy chọn chiếc xe bạn yêu thích và chiến thôi. Khi chơi chỉ cần quan sát thật kĩ con đường đua, sau đó nghiêng người để xe có thể đi theo hướng mà bạn muốn. Cua trai, cua phải theo địa hình và tăng tốc khi muốn.


choi-game-toc-do-chet-nguoi-tren-dien-thoai hay

Hình ảnh của game


Game Tốc độ chết người 2015 sẽ có nhiều bản đồ cho bạn lựa chọn chơi. Cừng với đó là khá nhiều level để game thủ cày. Càng về sau thì mức độ càng khó hơn và địa hình cũng phức tạp hơn. Khi đã nhập cuộc và làm quen với người bạn đồng hành rồi thì bạn sẽ đam mê và không muốn bỏ lỡ giây phút nào đâu. Hãy thể hiện bản lĩnh điều khiển xe đua của bạn bằng những chiến thắng cực đỉnh nhé!


Link Tải Game Tốc độ chết người miễn phí cho di động


Nhanh tay Tải Game Tốc độ chết người Offline về điện thoại của bạn tại đây để có thể chơi game mọi lúc mọi nơi nhé. Game có chất lượng hình ảnh khá tốt nên sẽ hạ gục được bất kì game thủ khó tính nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé!




 



Tải Game Tốc độ chết người hay nhất cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét