Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

LMHT: Top 3 pháp sư có tiềm năng mạnh nhưng hiếm bị tác động

Pháp sư là một vị trí đắc địa và có tầm quan trọng cực lớn trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong số hàng trăm vị tướng có rất nhiều pháp sư có tiềm năng nhưng lại bị lãng quên, và cũng ít khi bị tác động.


Trong Liên  Minh Huyền Thoại, Pháp sư được xem là linh hồn và xương sống của cả đội nên số phận của nó cũng có thể bị thay đổi lên xuống, hoặc bị tăng giảm sức mạnh từ Riot. Hãy cùng add diểm qua 3 vị tướng pháp sư có sức mạnh tiềm ẩn nhưng ít khi bị để ý. Bạn có thể dùng để mang lại chiến thắng của đội mình.


Top 3 pháp sư có tiềm năng cực mạnh


  1. Karthus:

Mạnh  nhất trong nhóm này phải kể đến Karthus – pháp sư tử thần. Nhân vật này có tiềm năng gánh cho đồng đội rất cao khi đã có đủ những trang bị cần thiết. Nhất là khi tướng Karthus có nguồn sát thương vô hạn, nếu chẳng may có chết rồi thì cũng vẫn có thể gây sát thương được. Chiêu thức Khúc Cầu Hồn đặc biệt của vị tướng này có thể hỗ trợ đồng minh ở khắp nơi trên bản đồ. Vì vậy game thủ có thể chọn nhân vật này vì hắn ít khi bị để ý, và ít người có thể thành thục nhân vật này.


  1. Mordekaiser:

Cũng như Karthus thì tướng Mordekaiser có khả năng sát thương vô hạn, trong giai đoạn đi đường nó khiến nhiều địch thủ phải ngán ngẫm. Khi trao đổi trao thức thì nhân vật này luôn có lời nhờ nội tại có thể tạo khiên khi gây sát thương lên mục tiêu. Không những vậy, giai đoạn gần đây Mordekaiser còn được Riot tăng sức mạnh ở kĩ năng W. Tuy nhiên dường như nhiều game thủ lại không có duyên với Mordekaiser nên chưa được nhiều người chơi. Bạn hãy trở thành người đầu tiên sử dụng tướng này ở đấu trường chuyên nghiệp đi nhé!


Mordekaiser

Tướng Mordekaiser


  1. Kennen:

Nhân vật thứ 3 chính là Kennen, trước đây nó hay được sử dụng ở vị trí đi đường những bây giờ lại bị quên lãng. Tuy nhiên, tiềm năng sát thương của nhân vật này cực mạnh. Nó trên diện rộng và khả năng khống chế cũng vẫn tốt, nên nếu giữ vai trò pháp sư sẽ có nhiều điều hay ho. Đây sẽ là vị trí cực hợp với những game thủ ưa thích pha combat tổng mạnh mẽ nhờ Tốc Độ Sấm Sét (E) và tham gia giao tranh cực mạnh với Bão Sấm Sét (R).




Các bạn có thể tham khảo thêm một bài viết liên quan khác ngay tại đây (Click) nhé!





LMHT: Top 3 pháp sư có tiềm năng mạnh nhưng hiếm bị tác động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét