Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tải game Mãnh Tướng hót nhất cho Android

Tải game Mãnh Tướng phiên bản mới nhất 2015 miễn phí về Android. Chơi game cực đã trên điện thoại ngay bây giờ.


Game Mãnh Tướng là một game thẻ bài – game chiến thuật cực kì thú vị chiếm được khá nhiều tình cảm của các game thủ. Game có phong cách 3D mới lạ và chuyên nghiệp. Trong khuôn khổ bài này add giới thiệu đến các bạn phiên bản game Mãnh tướng mới nhất, cập nhật những tính năng hấp dẫn nhất. Hãy tải game Mãnh Tướng về điện thoại của mình để trải nghiệm phiên bản này nhé!



Mãnh Tướng online – Game thẻ bài – Chiến thuật sôi động


Game Mãnh Tướng mobile có lối chơi vô cùng hấp dẫn, rất là sôi động và độc đáo. Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa thân thành những tướng quân rất oai hùng, kèm theo đó là một đội quân hùng mạnh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chúng sao cho hợp lí và có thể chiến thắng được những đội quân khác. Việc dàn quân rất khó khăn đấy nhé, trước đây nó chỉ dùng cho các bậc cao nhân, nhưng bây giờ bạn hoàn toàn có thể tham gia và thử tài của mình! Càng chơi lâu thì tay nghề càng lên, bạn yên tâm và đừng bỏ cuộc nếu thua ở những trận đấu tiên nhé!


choi-game-manh-tuong-mobile dt

Một trong các nhân vật của game


Đồ hoạ của game Mãnh Tướng đẹp và được chau chuốt đến từng chi tiết. Từ bối cảnh, tạo hình nhân vật đệp màu sắc đều rất chi tiết và hợp lí. Các thẻ bài trong game cũng không ngoại lệ. Chúng được thiết kế một cách rất tinh xảo và tỉ mỉ. Vì game lấy nguyên hình ảnh của các vị tướng thời Trung cổ của Trung Quốc thế nên hình ảnh được đảm bảo như nguyên tác, rất đẹp mắt. Một trong những điểm cộng của game là hệ thống skill rất đẹp mắt. Thật như xem các bộ phim bom tấn vậy. Nếu chỉ miêu tả chưa chắc đã có thể nói chính xác về những điều này. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chơi game để cảm nhận tối đa được những điều này nhé!


manh-tuong-online dt

Các nhân vật của game


Link tải game Mãnh Tướng Mobile cực hót cho điện thoại


Mãnh Tướng Mobile 2015 được rất nhiều game thủ yêu thích. Nếu bạn bỏ qua thì thật là uổng phí. Nhanh tay tải game về điện thoại ngay tại đây để trải nghiệm những phương pháp điều quân cực hay của các bậc cao nhân. Game tải về máy hoàn toàn miễn phí nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game mobile  khác ngay tại đây (Click) nhé





Tải game Mãnh Tướng hót nhất cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét